Mẹ chồng Hà Tăng U60 vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì vẻ trẻ trung và vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Bà giữ vững được vóc dáng thon gọn và không có mỡ thừa. Đây là điều rất khó đòi hỏi một chế độ tập luyện và ăn uống kỹ càng.

Tăng Thanh Hà là một ngọc nữ hàng đầu làng giải trí Việt và mẹ chồng cô một trong những tượng đài sắc đẹp của làng giải trí Việt những thập niên trước, cựu diễn viên Thuỷ Tiên. Bà được biết đến với vai trò là nữ diễn viên vang bóng một thời của thập niên 90 với bộ phim Vị đắng tình yêu.

Dù ăn diện rất kín đáo, mái tóc đen nhan được làm xoăn bồng bềnh và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, song cựu diễn viên Thuỷ Tiên vẫn được khen ngợi hết lời. Ở độ tuổi U60, Thuỷ Tiên giữ vững được vóc dáng thon gọn và không có mỡ thừa. Đây là điều rất khó đòi hỏi một chế độ tập luyện và ăn uống kỹ càng. 

Empty

Đại gia đình quyền lực trong lễ cưới Tăng Thanh Hà.

Untitled

Tăng Tanh Hà có điểm tương đồng với mẹ chồng trong ngày cưới khi cùng diện áo dài đỏ khoe sắc ngọt ngào. 

Empty

Hai mẹ con cùng xuất hiện rạng rỡ bên nhau.

Empty

Vẻ đẹp khác biệt nhưng đều làm công chúng ngẩn ngơ.

Empty

Nhan sắc mỹ miều thời còn trẻ của mẹ chồng Hà Tăng. 

Lê Hồng Thủy Tiên làh gương mặt sáng của điện ảnh Việt ở thập niên 1990. Thuỷ Tiên cũng là một trong những bà hoàng của làng giải trí với vẻ đẹp được yêu mến cho đến thời điểm hiện tại. Sở hữu đôi mắt to tròn đầy sức hút, khuôn mặt tròn đầy phúc hậu cùng một đôi môi căng mọng thu hút. Bà được xem là một trong những tượng đài sắc đẹp của làng giải trí ở những thập niên 90. 

Nhan sắc của chị được một vị đạo diễn miêu tả lại: "Dù đã gặp nhiều giai nhân nhưng vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy làm tôi sững sờ. Cô ấy có đôi mắt tuyệt đẹp, ngây thơ trong vắt. Môi của cô ấy hồng mọng và ngọt ngào làm mềm lòng bất cứ người đàn ông nào".

Empty

U60 nhưng bà Thuỷ Tiên vẫn rất sang chảnh và tươi trẻ.

Empty

Hai lần xuất hiện gần đây của bà đều gây sốt mạng xã hội lẫn truyền thông. 

Empty

Vẻ đẹp yêu kiều và quyền quý. 

Empty

Cận cảnh nhan sắc của mẹ chồng Tăng Thanh Hà làm bao người say đắm. 

Empty

Bà được nhận xét trẻ đẹp hơn độ tuổi rất nhiều. 

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của chồng, Thủy Tiên đã xây dựng được cho mình sự nghiệp vững chắc. Là tổng giám đốc một công ty lớn, quản lý gần 30 công ty thành viên và còn quản lý một thương hiệu thời tran, Thủy Tiên vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân, rèn luyện sức khỏe để giữ được vóc dáng cân đối.

Ở tuổi 50, mẹ chồng Tăng Thanh Hà vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên về nhan sắc không tuổi, trẻ trung hiếm có. Mỗi lần xuất hiện, mẹ chồng Tăng Thanh Hà đều diện hàng hiệu cao cấp, thể hiện sự quý phái, đẳng cấp của một doanh nhân thành đạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link