Shark Bình và Phương Oanh chính thức tổ chức hôn lễ, vợ cũ nam doanh nhân bất ngờ có động thái lạ

09:00, Thứ ba 25/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khá bất ngờ trước động thái này của doanh nhân Đào Lan Hương trước thềm hôn lễ của Shark Bình và Phương Oanh.

Sắp tới, hôn lễ của Shark Bình và Phương Oanh sẽ diễn ra. Nhiều người tò mò về phản ứng của Đào Lan Hương - vợ cũ của nam doanh nhân. Theo đó, trên trang xã hội, người phụ nữ này có động thái lạ khi đăng tải loạt ảnh gợi cảm và vô cùng rạng rỡ khi đi du lịch Nhật Bản cùng gia đình.

Empty

Trong ảnh, vợ cũ Shark Bình xuất hiện với diện mạo trẻ trung, diện đồ cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Dường như, bà Đào Lan Hương cũng không mấy bận tâm đến chuyện chồng cũ chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhan sắc của vợ cũ Shark Bình, để lại lời khen cho nữ doanh nhân.

Empty

Cách đây 1 ngày, Phương Oanh cũng đã đưa mẹ chồng đi thử áo dài chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sắp tới. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" lộ diện tươi tắn, rạng rỡ, còn mẹ Shark Bình nở nụ cười hạnh phúc. Cả hai vui vẻ trò chuyện với nhau. Không chỉ có mẹ chồng của Phương Oanh mà còn có diễn viên Quách Thu Phương và diễn viên Thanh Hương - hai vị khách mời quan trọng trong ngày vui của Phương Oanh.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ câu chuyện thú vị về mẹ chồng của Phương Oanh khi đến thử áo dài. Người đẹp kể, mẹ Shark Bình nói rằng: "Trước bác mặc áo dài cũng đẹp lắm, mà tại cái Oanh nó toàn nấu, gửi đồ ăn sang cho bác, mà nó nấu ngon quá, nên giờ bác hơi phì ra một tý, còn phải xử lý để bác thật đẹp nhé!". Lời nói đùa hóm hỉnh của bác Hoà - mẹ chồng Oanh làm Hân và mọi người đều bật cười, cảm nhận được niềm vui, tình cảm ấm áp bác dành cho cô bạn của mình. Cứ mỗi lần được thiết kế một tấm áo để tiễn các bạn đi lấy chồng mình đều có một cảm xúc rất đặc biệt, nhưng với Đỗ Phương Oanh là một lần nhiều cảm xúc nhất, mình và những người chị em vui và hạnh phúc lấy khi Oanh tìm được một gia đình mới, ở đây mọi người đều yêu thương Oanh. Háo hức, mong chờ đến ngày trọng đại của bạn mình.

Bên cạnh đó, thông tin về lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình cũng đã được ấn định. Theo đó, lễ ăn hỏi sẽ diễn ra theo phong tục truyền thống vào ngày 26/7 tới tại ở Phủ Lý (Hà Nam) - quê hương của cô dâu.

363293643_7006239929389379_670856113614419890_n

Về phía Phương Oanh, cô cho biết, bản thân đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Người đẹp khẳng định, sau khi kết hôn, cô vẫn duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Để có được ngày hôm nay, Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Phương Oanh từng khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản.

Thậm chí, Phương Oanh còn đưa ra 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình. Cô cho biết: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung