Mẹ có con sinh vào 3 GIỜ VÀNG này thì cứ yên tâm, nam giàu sang, nữ phú quý một đời!

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, nếu bé sinh vào 3 khung giờ vàng dưới đây thì lớn lên sẽ có một cuộc sống vô cùng may mắn và giàu có đấy.

 Giờ vàng thứ nhất: Sinh vào giờ Tý (23h – 1h)

Trẻ sinh vào giờ này có thể gọi là “cực phẩm” khó ai bằng. Dù trẻ có làm gì sai cũng khó ai ghét được, lại được nhiều người yêu quý. Trẻ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và tình cảm, không khi nào thấy cô đơn. Dù lúc khi ít tuổi, trẻ có phần khó khăn khi kiếm tiền nhưng khi bước qua trung niên thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Trẻ không chỉ tự tay làm giàu, mà còn mang tài vận đến cho cha mẹ.

ngu-du

Nếu là đàn ông, người này sẽ có cơ hội kết hôn với một người vợ giàu có. Nếu là phụ nữ, người này sẽ rất thành công trên con đường sự nghiệp, nhiều khả năng được làm sếp, có địa vị trong xã hội.

Khuyết điểm lớn nhất của những người sinh giờ Tý là dù trong sự nghiệp hay các mối quan hệ cá nhân, họ đều rất bốc đồng, khó mà khống chế cảm xúc. Đôi khi điều này sẽ khiến họ vướng vào một số tranh cãi không đáng có.

 Giờ vàng thứ hai: Sinh vào giờ Thìn (7h - 9h)

Bản tính thông minh nên người sinh giờ Thìn thường được người khác vô cùng ngưỡng mộ. Đầu óc họ rất lanh lợi, nói một hiểu mười nên con đường công danh của họ rất rộng mở. Có thể đó là lí do, những người sinh giờ Thìn luôn được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. Họ không cần phải làm việc cực nhọc mà vẫn có của ra của vào. Dường như cả cuộc đời, họ ít khi phải lo lắng đến vấn đề cơm ăn áo mặc.

conenchonngaygiodesinhcon

Những người này bản tính vui vẻ, khéo léo và vô cùng khôn ngoan. Tài ngoại giao, khả năng ứng xử tốt giúp họ ghi được điểm tốt trong mắt mọi người. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn người này sẽ làm ăn phát đạt nhờ những mối quan hệ đối tác tốt.

Những người sinh vào giờ Thìn sẽ phát triển mạnh vào tầm tuổi ngoài 35. Nếu là nam giới, đó là mốc quan trọng mà họ có thể đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp, có khả năng tiến tới làm ông chủ. Nếu là nữ giới, cuộc sống giàu sang yên ấm bên cạnh người chồng giàu có.

Giờ vàng thứ ba: Sinh vào giờ Thân (15h-17h)

Những người sinh vào giờ Thân thường khá dễ tính, hòa đồng và nhanh nhẹn. Họ là những người giỏi giao tiếp nên họ được nhiều người yêu quý. Không chỉ được tính cách mà ngay cả trí tuệ của họ cũng hoàn hảo.

Nếu nói về độ thông minh, nhanh trí thì hiếm ai có thể sánh bằng những người sinh giờ này. Tài năng của họ là không thiếu và họ luôn quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã được đặt ra. Họ không thích hợp với những công việc mang tính nặng nề khô khan.

Ở độ tuổi 35, những người sinh giờ Thân sẽ sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước. Không chỉ phấn đấu bằng năng lực cá nhân, họ còn thường xuyên gặp may mắn, nhiều lần được quý nhân phù trợ vì thế con đường thăng tiến của họ rất hanh thông. Nếu là con gái thì họ sinh ra được định sẵn là một bà chủ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link