Mẹ con thai phụ tuổi Thân gặp nạn ngày đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ trẻ tuổi Thân đang mong chờ đứa con đầu lòng sẽ chào đời trong 2 tháng tới đã bất ngờ tử vong tại phòng trọ...

Ngày 12/2, anh Trần Văn Minh (SN 1992, quê tỉnh Bắc Giang) cho biết, vừa an táng vợ mình ở quê nhà tỉnh An Giang nhưng vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết thảm thương của vợ đang mang thai đứa con đầu lòng ở tháng thứ 7.

Theo những người dân sống ở khu vực tổ 9, khu phố 4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM kể lại, vụ việc xảy ra đúng vào đêm mùng 1 Tết Bình Thân (8/2) khiến ai cũng bàng hoàng, thương xót.

Mẹ con thai phụ tuổi Thân gặp nạn ngày đầu năm mới
 Người chồng hoảng hốt phá cửa thì thấy sự chẳng lành: Hai mẹ con đã tử vong trước đó

Cô Hậu, một người bán tạp hoá ở khu nhà trọ trên đường TCH21, tổ 9, KP4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM, kể lại: “Vợ chồng Minh và Trinh về xóm trọ này ở khoảng một tháng trước Tết để làm công nhân tại cơ sở may gia công gần khu trọ. Vì mới về ở nên đôi vợ chồng trẻ này chưa quan hệ với ai nhiều ngoài việc hay ghé tiệm tạp hoá của cô để trò chuyện. Cả 2 đều tuổi Nhâm Thân và người vợ đang mang thai tháng thứ 7 cũng sẽ sinh trong năm Bính Thân này. Tết này cả hai để dành tiền để sinh con nên không về quê mà ở lại phòng trọ, không mua sắm thứ gì nên tôi cũng biếu ít quà ăn Tết”.

Trưa mùng 1 Tết (8/2), vợ chồng anh Minh đi chơi và đến khoảng gần 15h chiều cùng ngày thì chị Trinh về nhà trọ trước. Đến khoảng hơn 21h đêm mùng 1 Tết, anh Minh đi chơi về ghé lại tiệm tạp hoá cô Hậu mua 2 ly mì và bánh tráng về cho vợ cùng ăn. Khi gọi cửa nhưng không nghe vợ trả lời, anh Minh hốt hoảng chạy ra nhờ cô Hậu đến xem sự thể.

Nghi có chuyện không may xảy ra, anh Minh cùng chủ nhà trọ quyết định đập vỡ kính để mở cửa phòng. Khi chạy vào, anh Minh bàng hoàng nhìn thấy vợ mình nằm bất động trong nhà vệ sinh.

Mẹ con thai phụ tuổi Thân gặp nạn ngày đầu năm mới
 Cánh cửa bị phá vỡ

Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện quận 12 cấp cứu. Tuy nhiên các bác sĩ xác định chị Trinh cùng thai nhi 7 tháng đã tử vong từ nhiều giờ trước.

Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM và quận 12 đã tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau đó, thi thể chị Trinh cùng thai nhi đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê ở tỉnh An Giang lo hậu sự.

Cô gái thẳng thừng chia tay bạn trai sau khi nhìn mâm cơm Tết
Cô gái thẳng thừng chia tay bạn trai sau khi nhìn mâm cơm Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi về ra mắt lần đầu tại nhà người yêu, cô gái đã đá chàng trai không thương tiếc vì bữa cơm Tết không như tưởng tượng của cô...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn