Mẹ Công Phượng không biết Hòa Minzy là ai vẫn cấm yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ Công Phượng cho rằng con trai mới 19, 20 tuổi chưa nên yêu mà hãy tập trung cho sự nghiệp.

Câu chuyện tình yêu giữa Công Phượng và Hòa Minzy chưa bao giờ hết sự chú ý của dư luận dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng khẳng định. Sẽ chẳng có gì đáng nói và cũng chỉ đơn thuần là vấn đề giữa hai người trẻ tuổi có tình cảm với nhau nếu như không có chuyện thời gian gần đây phong độ thi đấu của Công Phượng đi xuống, chàng tiền đạo xứ Nghệ không được gọi vào đội tuyển Quốc gia.

Trước sự sa sút phong độ của con trai, mới đây phụ huynh của Công Phượng đã có ý kiến về chuyện tình cảm của anh với Quán quân học viện ngôi sao. Mẹ của Công Phượng cho biết: "Tôi chẳng biết cô Hòa Minzy gì đó là ai cả. Đã có được gặp lần nào đâu. Chỉ nghe đâu cô ấy là người hâm mộ Công Phượng thôi”.

Khi được hỏi có hay không việc gia đình cấm cản chuyện tình yêu của Công Phượng và Hòa Minzy, bà Hoa -mẹ Công Phượng cho biết thêm: “Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương”.Tôi chỉ khuyên con trai cố gắng tập trung tập luyện, thi đấu cho thật tốt để cống hiến cho câu lạc bộ, cho tổ quốc thôi”.

Bà Hoa cũng chia sẻ thêm gia đình rất  buồn khi Công Phượng xuống phong độ. Theo bà : " Có lẽ vì Phượng bị quá tải, nên xuống sức và thi đấu không được hay. Nhưng nghĩ lại máy móc còn hư hỏng huống hồ gì con người. Nên gia đình động viên nó thua keo này bày keo khác, cuộc sống bóng đá của nó còn rất dài mà. Cứ cố gắng lên là được”.

Trước việc con trai không được gọi lên tuyển Quốc gia bà mẹ chất phác cho hay gia đình không quá  buồn vì điều này, "Suốt 10 năm qua nó tập luyện, ăn ngủ và sống cùng bóng đá, thì tôi cũng mong nó hãy cứ tiếp tục điều đó để cống hiến cho khán giả”, bà Hoa tâm sự.

Nói về mẫu con dâu lý tưởng, mẹ của tiền đạo cho hay: "Chỉ cần vợ nó (Công Phượng) yêu nó thật lòng. Hai đứa hợp tính, yêu thương lẫn nhau, biết chăm lo cho cha mẹ thôi. Nhưng đó là chuyện sau này. Còn bây giờ thì không được yêu”.

Trước đó, ông Bảy bố Công Phượng cũng từng lên tiếng khuyên con trai về chuyện tình cảm, ông cho rằng: "Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ... Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ”.

Ông và Công Phượng có nói chuyện với nhau về việc anh không được gọi lên ĐTQG, theo ông Bảy thì cả nhà  không ai cảm thấy buồn phiền cả. Thời gian qua bản thân Công Phượng thi đấu chưa tốt, thành tích đội bóng cũng bị ảnh hưởng theo. Không có được phong độ cao nhất, không được gọi vào đội tuyển là lẽ thường tình.  Ông cho rằng Công Phượng còn nhỏ, tương lai còn dài phía trước, cứ tu dưỡng, tập luyện và thi đấu tốt, sẽ có lúc các thầy ở đội tuyển để mắt tới.

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã bất ngờ để lộ hình xăm tên đầy đủ của Công Phượng trên ngực trái của mình. Quán quân của "Học viện ngôi sao" diện một chiếc áo 2 dây khá gợi cảm, khiến cho hình xăm vô tình bị lộ ra trước ống kính máy ảnh. 

Chưa hết, trong lúc diện váy 2 dây tạo dáng xì tin chụp hình ở biển, Hòa Minzy đã để lộ hình xăm sau lưng với dòng chữ "diamond rose 28 10 14" được cho là ngày kỉ niệm yêu nhau của cả hai càng khiến nghi vấn yêu đương được đẩy lên cao trào.

Hư thực chuyện có hay không tình yêu giưa Công Phượng và Hòa Minzy người trong cuộc vẫn chưa xác nhận, nhưng trước sức ép gia đình và sự bủa vây dư luận thì chuyện tiếp tục mối quan hệ này quả là khó khăn với cặp đôi.

Bố Công Phượng khuyên con trai nên chia tay Hòa Minzy?
Bố Công Phượng khuyên con trai nên chia tay Hòa Minzy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước phong độ ngày càng đi xuống của con trai, bố Công Phượng đã khuyên anh nên tạm gác chuyện tình cảm để tập trung cho chuyên môn.
Bố Công Phượng có muốn con trai yêu Hòa Minzy?
Bố Công Phượng có muốn con trai yêu Hòa Minzy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố Công Phượng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link