Giọt nước mắt hạnh phúc của Đan Lê khi chồng nhận giải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời khắc phim của chồng được xướng tên nhận giải VTV Award, Đan Lê đã không giấu đươc giọt nước mắt xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân Đan Lê đã khoe những bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô trong buổi lễ trao giải VTV Award diễn ra tối 6/9

"Người đẹp thời tiết" viết: "Bõ cho những ngày xa cách, cho những chờ đợi, nhớ mong, cho những khoảng trống của 2 đứa con nhỏ... Em sẽ ko quên những đêm tỉ tê, khóc khóc, sụt sùi, những cái xoa đầu động viên của chồng trước khi đi xa... để ngày hôm nay cùng anh nhận lấy phần thưởng này. Kệ chứ, em tự cho phép mình vơ vào như thế vì chúng mình đều xứng đáng. Nhỉ?"

Phim "Tuổi thanh xuân" do Khải Anh đạo diễn đã thắng lớn khi giành trọn 3 giải nam/nữ diễn viên ấn tượng và phim mới ấn tượng.

Khoảnh khắc chồng lên nhận giải thưởng nữ MC xinh đẹp đã không giấu được giọt nước mắt xúc động. Bởi giải thưởng này là sự đáp đền xứng đáng cho những nỗ lực của Khải Anh, cho sự xa cách của đôi vợ chồng trẻ, cho những vất vả dồn lên vai cô khi thiếu bóng dáng người đàn ông trong gia đình.

Đan Lê không thể nào quên được những ngày chồng sang Hàn Quốc làm phim là những ngày cô ở cuối thai kì em bé thứ hai. Biết bao lo lắng, tủi thân và cả sợ hãi của người mẹ trẻ khi sắp vượt cạn mà không có người đàn ông của mình ở bên. Cô từng tâm sự đêm nào cũng gọi điện cho chồng chỉ để tỉ tê đúng một nội dung: "Anh ơi có khi đêm nay em đi viện". Và rồi Khải Anh cũng đã ở bên vợ vào thời điểm mà cô cần anh ở bên nhất khi đón chào sự xuất hiện của con trai Khải Nguyên.

Giọt nước mắt của những ngày vợ chồng phải xa cách, của những ngày chồng bận làm phim vẫn tranh thủ vào thăm vợ sinh con trong viện,  của những ngày gia đình nhỏ thiếu vắng bóng dáng anh, Đan Lê nói cô phải diễn đủ loại vai : " mẹ làm nhiếp ảnh gia, mẹ là quan tòa, là giúp việc, là cô tiên, là phù thủy độc ác." với hai cậu con trai trong những ngày Khải Ahh bận rộn làm phim.

Nụ hôn dành cho chồng như một sự tự hào với những nỗ lực những cố gắng của cả hai cho công việc và gia đình.

Hạnh phúc của Đan Lê và Khải Anh là minh chứng rõ nét cho sức mạnh và sự bền bỉ của tình yêu trước thị phi, dư luận.

Đan Lê hạnh phúc chúc mừng chồng thắng lớn với 'Tuổi thanh xuân'
Đan Lê hạnh phúc chúc mừng chồng thắng lớn với 'Tuổi thanh xuân'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ MC xinh đẹp gửi lời chúc mừng đến sự thành công của ông xã và ekip phim " Tuổi thanh xuân" trong lần tham dự giải VTV Award lần này.
Đan Lê
Đan Lê "xin phép mẹ" cho đi hẹn hò với ... chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Lê đã khiến cộng đồng mạng phải "dậy sóng" vì thông tin xin phép mẹ cho đi hẹn hò với "Ông xã" Khải Anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn