Bố Công Phượng khuyên con trai nên chia tay Hòa Minzy?

21:00, Chủ nhật 06/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước phong độ ngày càng đi xuống của con trai, bố Công Phượng đã khuyên anh nên tạm gác chuyện tình cảm để tập trung cho chuyên môn.

Thời gian qua, câu chuyện tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy đã làm nóng mặt báo. Dù người trong cuộc chưa ai một lần lên tiếng xác nhận nhưng với những  "bằng chứng" ghi nhận được thì khó có thể tin giữa hai người không hề có sự liên quan đến chuyện yêu đương. Mọi người đều kì vọng sẽ có thêm một cặp Beck-Vic Việt nữa sau Công Vinh và Thủy Tiên.

Thế nhưng song song với chuyện yêu đương phong độ thi đấu của chàng tiền đạo xứ nghệ lại ngày càng đi xuống khi anh chính thức không được gọi lên Đội tuyển Quốc gia. Trước tình hình này, ông Bảy - bố Công Phượng đã nói trực tiếp với con trai: “Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ... Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ”.

Ngoài chuyện yêu đương thì ông Bảy cũng hay động viên Công Phượng về việc không được gọi lên tuyển. Ông Bảy chia sẻ: “Tôi và con trai có nói chuyện với nhau về việc Công Phượng không được gọi lên ĐTQG, không ai cảm thấy buồn phiền cả. Thời gian qua bản thân Công Phượng thi đấu chưa tốt, thành tích đội bóng cũng bị ảnh hưởng theo. Không có được phong độ cao nhất, không được gọi vào đội tuyển là lẽ thường tình. Phượng còn nhỏ, tương lai còn dài phía trước, cứ tu dưỡng, tập luyện và thi đấu tốt, sẽ có lúc các thầy ở đội tuyển để mắt tới”. 

Bố Công Phượng muốn con trai tạm gác chuyện tình cảm lại.

Cách đây không lâu trong một chia sẻ, bố của chàng tiền đạo này cũng cho biết ông không cấm cản con trai yêu Hòa Minzy nhưng trong lúc này điều nên làm và quan trọng hơn cả là tập trung thật tốt cho chuyên môn, không nên để ồn ào tình cảm ảnh hưởng đến bóng đá.

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã bất ngờ để lộ hình xăm tên đầy đủ của Công Phượng trên ngực trái của mình. Quán quân của "Học viện ngôi sao" diện một chiếc áo 2 dây khá gợi cảm, khiến cho hình xăm vô tình bị lộ ra trước ống kính máy ảnh. 

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc diện váy 2 dây tạo dáng xì tin chụp hình ở biển, Hòa Minzy đã để lộ hình xăm sau lưng với dòng chữ "diamond rose 28 10 14" mang tính chất kỷ niệm. Tuy nhiên, ngay sau đó, dòng "ký hiệu" này của nữ ca sỹ đã được người thân của cô bật mí. Diamond (kim cương) là hình ảnh tượng trưng cho Công Phượng khi trên trang cá nhân trước đây của anh cũng lấy tên này, Rose (hoa hồng) là biệt danh của Hòa Minzy và dãy số “28 10 14” được xác định là ngày cả hai chính thức nói lời yêu (28/10/2014).

Bố Công Phượng có muốn con trai yêu Hòa Minzy?
Bố Công Phượng có muốn con trai yêu Hòa Minzy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố Công Phượng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy.
Lộ hình xăm tên Công Phượng trên ngực, Hòa Minzy lập tức nối tóc
Lộ hình xăm tên Công Phượng trên ngực, Hòa Minzy lập tức nối tóc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chỉ ít ngày sau khi lộ hình xăm tên tiền đạo Công Phượng của CLB HA.GL trên ngực, ca sĩ trẻ Hòa Minzy đã chia sẻ hình ảnh mới nhất
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc