Mẹ khiêng con đến cổng công ty đòi bồi thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ khiêng cậu con trai đã mất năng lực nhận thức đến cửa công ty đòi tiền bồi thường

Sáng 26/6, người nhà anh Vũ Ngọc Dũng (21 tuổi, ngụ KP.4, P.Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã dùng cáng khiêng anh đến trước cổng Công ty TNHH cơ khí Đồng Hiệp Phát (KP.9, P.Tân Biên) để đòi tiền bồi thường tai nạn lao động.

Mô tả ảnh.
Gia đình đưa anh Dũng đến trước cổng công ty đòi bồi thường 

Được biết anh Dũng làm việc tại công ty từ ngày 14/5/2012. Khoảng một tháng sau, nam thanh niên bị điện giật khiến mất năng lực nhận thức và hành vi, tỉ lệ tương tật 85%.

Từ khi tai nạn xảy ra đến nay, nạn nhân mới nhận được 71 triệu đồng từ công ty với lý do không có hợp đồng lao động. Cuộc sống của anh Dũng cùng gia đình đang gặp nhiều khó khăn, túng quẫn.

"Tháng 3, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên buộc công ty bồi thường cho Dũng tổng cộng 464 triệu đồng nhưng từ đó đến nay chúng tôi không hề nhận được số tiền nào nên mới phải khiêng con đến đây để đòi quyền lợi", bà Thanh, mẹ của Dũng nói.

Bà Thanh (mẹ anh Dũng) cũng cho biết , gia đình bà gần như khánh kiệt, nợ nần vì cầm cố tài sản để có tiền chăm sóc cho con. Đến nay, số tiền bỏ ra hơn 1 tỉ đồng mà sức khỏe của con vẫn không có nhiều biến chuyển. "Cùng đường lắm chúng tôi mới phải làm như vậy" - bà Thanh bức xúc nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Thiếu phụ đòi bồi thường hơn 300 triệu vì nâng ngực “khủng”
 Muốn tút tát lại nhan sắc, một phụ nữ đã quyết định nâng ngực. Thế nhưng, các bác sĩ lại nâng ngực quá mức khiến cuộc sống của cô ta đảo lộn.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn