Hà Hồ khoe loạt ảnh cặp song sinh đi chúc Tết ông bà: Leon ngoan xỉu, Lisa hóa thiếu nữ lạnh lùng

( PHUNUTODAY ) - Lisa và Leon được mẹ diện áo dài tươm tất và nghiêm túc đứng trước ông bà gửi lời chúc mừng thật đáng yêu.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip ghi lại ngày mùng 1 Tết vui nhộn của đại gia đình mình. Lisa và Leon được mẹ diện áo dài tươm tất và nghiêm túc đứng trước ông bà gửi lời chúc mừng thật đáng yêu.

Leon ở những giây phút đầu khá tập trung và bẽn lẽn lặp lại lời mẹ dạy: "Chúc bà ngoại vui vẻ, xinh đẹp". Leon cũng quậy tung nhà và mặc kệ ai muốn làm gì thì làm. Hai mẹ con Hà Hồ còn phối hợp tại dáng trông cực ngầu. Không còn là em bé chỉ được bố mẹ bế trên tay, năm nay Lisa đã có chủ kiến riêng và luôn muốn làm theo ý của bản thân hơn là nghe theo sự sắp xếp của bố mẹ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sau khi cặp sinh đôi Lisa và Leon chào đời, cuộc sống gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được rất nhiều khán giả quan tâm. Cô dành nhiều thời gian dạy và chăm sóc các con. Hiện tại, hai nhóc tỳ đã gần 2 tuổi, biết nói chuyện bập bẹ, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thường xuyên giao tiếp với các con bằng cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Thụy Điển. Khi được gợi ý về việc thuê bảo mẫu dạy ngôn ngữ, giúp các bé nói được nhiều thứ tiếng thành thạo từ nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn con nói lưu loát tiếng Việt trước khi học ngoại ngữ.

"Cảm ơn chị. Nhưng em không nghĩ vậy, tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều fan ngưỡng mộ khi cho các con tiếp xúc với sách từ nhỏ. Kim Lý thường xuyên đọc truyện, hướng dẫn cặp sinh đôi đếm số, Hồ Ngọc Hà thì dạy về những món đồ, con vật, sự vật trong cuộc sống. Dù gia đình có điều kiện kinh tế nhưng Hồ Ngọc Hà chỉ cho con mặc những bộ đồ thoải mái, phù hợp độ tuổi thay vì những món hàng hiệu xa xỉ. Cô cũng rèn cho Lisa và Leon tính tự lập từ nhỏ qua những việc như cất bình sữa, tự ăn khi ngồi vào bàn,...

 

Theo:  xevathethao.vn copy link