Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang mang bầu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, ông xã rất cưng chiều vợ. Kể từ khi cô có bầu, anh chăm hai mẹ con từng chút một. Cô hay nói với chồng rằng, “Em mập như cái lu rồi!”, anh liền trấn an “Ai có bầu cũng phải mập, sinh xong tập luyện em sẽ đẹp hơn”. Nghe đại gia Nguyễn Đức An nói vậy, cô an tâm phần nào. Và anh cũng chưa từng chê vợ lúc lên cân, thậm chí còn khuyến khích cô ăn uống để đảm bảo sức khỏe.

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?

Phan Như Thảo hé lộ, chồng cô rất đặc biệt. Anh hay đi mua quần áo cho vợ bởi anh biết cô thích kiểu dáng nào. Mỗi ngày, anh còn đưa vợ đi tập Yoga. Lúc cô đi gội đầu anh cũng đưa đón và kiên nhẫn ngồi đợi. Trong mắt mọi người bà bầu rất nặng nề, cục mịch nhưng cô lại luôn đẹp trong mắt chồng.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cả hai muốn đám cưới của mình có con tham dự. Sau khi sinh xong, vợ chồng cô sẽ chọn ngày thông báo tin vui.

Đồng thời, người đẹp khẳng định, cô tin bản thân đang yêu và được yêu một cách rất hạnh phúc, viên mãn. Tất nhiên cuộc sống không thể nói trước, ông xã biết điều đó vì anh từng trải qua nhiều sóng gió, vì thế cả hai rất trân trọng và giữ gìn hạnh phúc đang có.

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Không đáp trả một cách nặng nề, chân dài sinh năm 1988 và chồng đại gia gần như không nói gì ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc lên mạng xã hội. Không chỉ khoe tình yêu bằng những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào mà cả hai cũng dành cho nhau những lời hoa mỹ có cánh.

SỐC: Quang Vinh bất ngờ bị 'người tình' đồng giới 'chơi xấu'
SỐC: Quang Vinh bất ngờ bị 'người tình' đồng giới 'chơi xấu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - NTK Lý Qúi Khánh cho biết, bộ trang phục xấu nhất của Quang Vinh là do anh thiết kế.
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn "phòng không nhà trống" khi bước sang tuổi 35.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn