Mẹ phạt con cởi truồng trên phố vì… trộm tiền chơi điện tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đứa con trai 12 tuổi nhiều lần lấy trộm tiền nhà để chơi điện tử nên một người mẹ đã bắt con lột sạch quần áo đi lại ngoài đường để răn dạy.

Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mẹ bắt con cởi trần truồng vì hành vì ăn trộm tiền. Đơn vị này cũng cho biết đã đến nhắc nhở, cảnh cáo chị N.T.N. về hành vi không đúng đối với con và yêu cầu chị không tái phạm.

Nạn nhân được xác định là cháu H.A. (12 tuổi, hiện là học sinh một trường thuộc Q.Kiến An, TP Hải Phòng). Được biết, Cháu H.A. ở với mẹ tại căn nhà nhỏ ở ngõ đường tàu thuộc phường Cát Dài.

Mô tả ảnh.
Vì nhiều lần trộm tiền đi chơi điện tử, Cháu H.A. bị mẹ bắt cởi trần truồng đi từ ngõ ra đường. 

Theo đó, vụ việc xảy ra  khoảng 13 giờ cùng ngày(11-4), tại đường tàu Trần Nguyên Hãn, cháu H.A. trần truồng mếu máo đi lại trên đoạn đường đông người qua lại, mông hằn nhiều vết roi.

Đứng gần đó, chị N. (mẹ cháu H.A) tay lăm lăm cây roi, liên tục mắng nhiếc con. Thi thoảng, người mẹ lại cầm roi đánh vào người cháu. Nhiều người dân nhìn thấy đã khuyên can nhưng chị N. cho rằng, mình đang dạy con và không muốn ai can thiệp.

Theo lời một người chúng kiến, chị N. bực tức cho biết, chị đã hết cách với cháu nên mới phải dùng đến cách này để cháu biết xấu hổ mà không dám trộm tiền gia đình nữa.

"Con mình dứt ruột đẻ ra nào có ai muốn cháu phải như thế, nhưng nhiều lần nhắc nhở mà cháu vẫn chứng nào tật nấy. Lấy trộm tiền của nhà rồi cả ở đình chùa, không làm như thế này cháu không biết xấu hổ mà chừa thói xấu." - chị N. nói.

Thấy vậy, người dân xung quanh đã báo cho công an tới can thiệp. Nhận được đề nghị của người dân, khoảng 30 phút sau, Công an phường Cát Dài đã nhanh chóng xuống hiện trường. Lúc này, chị N. đã để con vào nhà và vẫn khăng khăng cho rằng, đây chỉ là việc dạy con của mình.

Về phần H.A, do hoảng sợ nên vẫn không giám mặc áo quần khi chưa được sự cho phép của mẹ. Sau đó, được nhiều người xung quanh động viên, bé H.A. mới dám mặc quần đùi và áo phông.

Tại đây, cháu H.A thừa nhận đã lấy trộm 500.000 đồng của cụ ngoại để mua đồ chơi và chơi điện tử nên bị mẹ đánh. Theo lời chị N., đây không phải lần đầu tiên con trai có hành động xấu.

Công an phường Cát Dài cho biết, chị N. hiện có bốn con nhỏ, trong đó cháu H.A. là con trai lớn nhất trong nhà. Tuy nhiên, 4 đứa là con cùng mẹ nhưng khác cha.

Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt hồ Tây
Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt hồ Tây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một số người đi thuyền trên Hồ Tây tá hỏa khi thấy thi thể một người phụ nữ nổi trên mặt hồ.
Bắt quả tang du khách nước ngoài trộm iPhone của chủ nhà hàng
Bắt quả tang du khách nước ngoài trộm iPhone của chủ nhà hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đến ăn trưa tại nhà hàng trên đường Nguyễn Thái Học, thấy điện thoại iPhone 6 đang sạc bên cạnh, nam du khách nước ngoài liền lấy cắp.
Xuất hiện cá “khủng long 6 sừng” tại Hà Nội
Xuất hiện cá “khủng long 6 sừng” tại Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Loài cá có 6 chiếc mang nên được các dân chơi cá cảnh đặt biệt danh là “khủng long 6 sừng”.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn