Mẹ ruột của Thiện Nhân bật khóc mong con sớm quay về, nhắn nhủ người tình đồng giới của con

( PHUNUTODAY ) - Mẹ và hai anh chị ruột của Thiện Nhân khẳng định tất cả hành động cũng chỉ muốn bảo vệ cho Thiện Nhân.

Sau màn đấu tố nhau trên mạng xã hội, anh chị ruột của Thiện Nhân là Nguyễn Thanh Cầm (31 tuổi) và Nguyễn Thị Bích Lê (27 tuổi) đã có buổi gặp gỡ báo chí vào chiều ngày 17/7 để làm rõ câu chuyện hơn.

Mẹ của Thiện Nhân là cô Hồ thị Tân (52 tuổi) vừa đi khám về và đã có mặt ở buổi trò chuyện cùng báo chí. Cô bật khóc nói: "Cô Ngân Trác này không thật, cô Ngân Trác nói một đằng làm một nẻo, nói sai lời hứa với bậc cha mẹ là điều tôi không thể chấp nhận được. Tôi là bậc làm cha mẹ, tôi muốn nói với Ngân Trác là dù làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau, phải thấu đáo, đừng làm gì tổn thương đến gia đình người khác".

293357221_1404575733357983_2017472231385809767_n-ngoisaovn-w1536-h2048

"Sau khi xem livestream của con Út (Nguyễn Thiện Nhân) vào hôm 16-7, không có từ nào để mô tả được cảm xúc buồn bã mà chúng tôi đang phải gánh chịu. Tôi cũng biết, chuyện gia đình mình đang trở thành đề tài bàn tán, thậm chí chỉ trích. Qua buổi chia sẻ này, tôi mong cộng đồng mạng đừng chỉ trích con Út cũng như anh chị của nó. Suy cho cùng, hai anh chị của Thiện Nhân đều còn trẻ. Sau những lời nói gây tổn thương của Thiện Nhân đối với anh chị nó, tôi mong hai đứa con mình đừng trách em. Và tôi càng mong cộng đồng mạng đừng chỉ trích Nhân vì nó còn nhỏ dại quá. Con dại cái mang, tôi chỉ cầu xin mọi người bỏ qua cho sự khờ khạo của con mình".

Gia đình Nguyễn Thiện Nhân khẳng định dù là người ở quê, chuyện yêu đương đồng giới vẫn còn những rào cản và cần thời gian để chấp nhận. Gia đình hiểu bất cứ ai cũng có nhu cầu được hạnh phúc. Có dị tính hay đồng tính thì cũng chẳng sao, miễn là con, em được hạnh phúc. Không chỉ Nhân mà bất cứ ai cũng cần được tôn trọng và xứng đáng có được hạnh phúc. Song họ phải là những người tử tế, sống có trách nhiệm.

Trong khi đó, với những gì đã diễn ra suốt thời gian qua, gia đình Nguyễn Thiện Nhân không có bất kỳ niềm tin nào vào Ngân Trác - người đang sống như vợ chồng (đồng giới) với con gái họ. Từ ngày theo Ngân Trác, Nguyễn Thiện Nhân đã bỏ ngang việc học tại Nhạc viện TP HCM. Nhân cũng thông báo với nhạc sĩ Minh Vy - ca sĩ Cẩm Ly (người đang hỗ trợ công việc cho Nhân) tạm ngưng ca hát.

Trong khi đó, "với một người 19-20 tuổi, chưa từng học chuyên ngành về du lịch, Nhân dám nhận chức CEO của một công ty du lịch. Đồng thời, thông tin cho biết, Nhân góp vốn cổ phần 2 tỉ đồng. Đâu ra Nhân có số tiền này. Mọi người cũng biết, trước giờ Nhân đâu đi hát nhiều. Nhân cũng nói, khi ra riêng, nó chỉ có 30 triệu đồng người ta cho để sinh sống. Gia đình chúng tôi lo lắng vì biết đâu, người khác đang lợi dụng con mình, hoặc xúi bậy con mình đi vay nợ. Với những gì đang diễn ra, chúng tôi lo cho tương lại của Nhân" - anh Nguyễn Thanh Cầm (anh trai của Nhân) cho biết.

Anh chị Thiện Nhân khẳng định: "Hướng giải quyết là gia đình mong muốn có sự rõ ràng trong câu chuyện hơn chứ không phải công kích qua lại sau livestream của em gái. Chúng tôi mong muốn một buổi gặp mặt em gái để giải quyết và dù thế nào gia đình vẫn dang rộng vòng tay đón em.

66644726-2484159788294447-7429262505374908416-n-5514-165805183476222223835

Gia đình máu mủ không bao giờ cắt đứt nhưng tôi muốn phải có một cuộc gặp giữa Thiện Nhân và Ngân Trác. Dù Thiện Nhân đã 20 tuổi nhưng đối với tôi bé vẫn còn non nớt như một đứa nhỏ. Tôi muốn nói chuyện rõ ràng với Ngân Trác vì sau khi cắt đứt liên lạc chị lại định hướng con đường của em tôi như vậy".

Gia đình cũng gửi lời đến Thiện Nhân: "Vốn dĩ buổi hôm nay để mình chia sẻ sự thật diễn biến như thế nào chứ không phải anh chị em đấu tố. Dù gì đi nữa chúng tôi vẫn lo, yêu thương Thiện Nhân. Anh em cũng người nhà với nhau, mình tổn thương bé cũng tổn thương. Gia đình mình tổn thương nhiều hơn nên đây không phải vấn đề đấu tố. Nếu Thiện Nhân em có xem, đọc được những gì anh tư và chị năm chia sẻ mong em quay về để cho gia đình ngồi lại với nhau tâm sự, giải đáp những ẩn khuất. Cần có một buổi nói chuyện để anh em mình hiểu nhau hơn để anh em mình có sự hàn gắn trong tương lai. Em ở đâu đó nếu như còn nghĩ về anh em. Nếu Thiện Nhân có xem 2 anh chị chia sẻ, những việc anh chị làm đều có mục đích bảo vệ cũng như làm những gì tốt nhất cho em. Em có xem trên báo thì anh em có thể ngồi lại với nhau trao đổi và tìm hướng giải quyết tốt nhất".

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link