Mẹ trẻ để lại con trong xe đẩy rồi nhảy cầu t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đưa con đi dạo trên cầu Kênh Tẻ, người mẹ trẻ bất ngờ lao qua thành cầu tự vẫn khiến người đi đường không kịp phản ứng...

Khoảng 19h đêm 15/1, tại cầu Kênh Tẻ nối liền quận 4 và quận 7, TPHCM, cô gái  trẻ được xác định là dùng xe đẩy đẩy con gái nhỏ khoảng 1 tuổi đi dạo. Khi đến giữa cầu Kênh Tẻ, cô gái này bất ngờ bỏ lại đứa con rồi bước qua thành cầu gieo mình xuống nước tự tử. 

Mẹ trẻ để lại con trong xe đẩy rồi nhảy cầu tự tử
 Cô gái bỏ lại con rồi gieo mình xuống dòng nước siết

Do cô gái hành động một cách bất ngờ nên người đi đường không kịp phản ứng. Kiểm tra trên xe đẩy đứa bé, người dân phát hiên một mảnh giấy ghi số điện thoại của người thân cô gái nên gọi điện báo tin.

Tại hiện trường, cháu bé nhanh chóng được người thân đến nhận. Họ cho biết cô gái là là Lê Thị Thúy A (SN 1993, ở quận 4), công nhân tại KCX Tân Thuận, quận 7, chồng mất khi cô đang mang thai cháu bé. Sau khi thôi nôi cháu bé, cô gái hay than buồn phiền và thường đẩy con gái ra cầu kênh Tẻ ngồi chơi.

Mẹ trẻ để lại con trong xe đẩy rồi nhảy cầu tự tử
 Người đi đường nhanh chóng liên hệ với gia đình cháu bé

Ngay khi vừa xảy ra vụ việc, Công an phường 3, quận 4, đến hiện trường. Phòng Cứu nạn – cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM và Phòng Cảnh sát PCCC quận 4 cũng đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Đến khoảng 21h30, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân cách chân cầu Kênh Tẻ khoảng 50 mét.

Theo người nhà thì chồng của chị A qua đời cách đây không lâu. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tìm người nhà bệnh nhân đang nguy kịch
Tìm người nhà bệnh nhân đang nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bệnh nhân không rõ tên, tuổi, địa chỉ, không giấy tờ tùy thân đang trong tình trạng nguy kịch nằm tại khoa cấp cứu bệnh viện Bạch Mai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link