Thời tiết Tết Nguyên đán 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tháng 1 này, Bắc Bộ sẽ đón khoảng 3-4 đợt không khí lạnh. Thời tiết chuyển rét đậm vào đúng dịp Tết ông Công ông Táo.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương, Bắc Bộ sẽ đón đợt rét đậm vào đúng dịp Tết ông Công ông Táo.

Thời tiết Tết Nguyên đán 2016
 Ảnh minh họa

Đêm nay (15/1), Bắc Bộ đón có thêm một bộ phận không khí lạnh yếu đang di chuyển xuống phía Nam, kết hợp với rãnh gió Tây trên độ cao 5.000m khiến trời rét và mưa.

Dự báo trời sẽ lạnh vài ngày, ấm dần lên rồi lại tiếp tục lạnh trở lại. Thời tiết sẽ theo chu trình như vậy cho tới hết tháng 1 dương lịch.

Khoảng ngày 17/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. 

Ngày 18/1, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét.

Sau khi ấm lên vào ngày 21, Bắc Bộ lại đón thêm một đợt không khí lạnh mới. Từ đêm 22/1 trở đi, Hà Nội cũng như các tỉnh vùng núi sẽ có rét đậm (có thể có cả rét hại). Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và mưa tuyết. Gió Đông Bắc mạnh duy trì liên tục và kéo dài trên hầu khắp các vùng biển. 

Mặc áo ngực lót xốp Trung Quốc là tự giết mình
Mặc áo ngực lót xốp Trung Quốc là tự giết mình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã mắc bệnh ung thư vú chỉ vì sử dụng chiếc áo lót kém chất lượng, có đệm dày bằng miếng mút xốp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn