Nghi án đấu súng trong đêm giữa 2 nhóm thanh niên ở Hà Nội

09:28, Thứ bảy 16/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng cho biết đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ xác minh làm rõ vụ nổ súng giữa hai nhóm thanh niên vào đêm 15/1.

Liên quan tới vụ được cho là màn đấu súng giữa hai nhóm thanh niên vừa xảy ra trên phố Định Công Thượng (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội), trao đổi với Thanh niên sáng ngày 16/1, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ xác minh làm rõ.

Vẫn theo vị lãnh đạo này, tới thời điểm hiện tại chưa có căn cứ, manh mối nào để khẳng định vụ việc xảy ra trên phố Định Công Thượng là vụ nổ súng, giải quyết mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên.

Theo phản ánh của một số người dân, tối 15/1, người dân trên phố Định Công Thượng (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) hoảng hốt nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn giống như tiếng nổ súng trên đường này. Ngay sau đó, họ thấy hai tốp thanh niên đang có dấu hiệu truy sát nhau trên đường Định Công Thượng.

Theo nhiều nhân chứng, màn đấu súng giữa hai tốp thanh niên xảy ra như trong phim hành động khi các đối tượng bất chấp người đi đường và nhân dân xung quanh vẫn chĩa súng vào nhau, rồi bóp cò nổ súng liên hồi. Màn đấu súng chớp nhoáng khi cả hai nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, nhiều người hiếu kỳ đã tập trung tại khu vực, bàn tán xôn xao.

Đấu súng kinh hoàng giữa 2 nhóm thanh niên ở quận Hoàng Mai
 Hai nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng súng

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Hồi tháng 11/2015, tại Vũng Tàu cũng xảy ra vụ nổ súng gần bờ biển chỉ vì mâu thuẫn nhỏ xoay quanh giá tiền con mực khô.

Rạng sáng 9/11, ông Nguyễn Trọng Vũ (35 tuổi) cùng một số bạn ra khu vực cột cờ đường Thùy Vân (Bãi Sau, P.2, TP Vũng Tàu) nhậu ở một quán hàng rong.

Sau khi nhậu, vì cho rằng, chủ quán tính tiền một con mực khô giá 80.000 đồng là đắt nên hai bên xảy ra cãi cự. Vũ xông vào đánh chủ quán là bà N.M (46 tuổi).

Những người xung quanh vào can ngăn thì Vũ rút súng bắn hai phát nhưng không trúng ai. Vũ bắn thêm phát thứ ba thì súng không nổ nên bỏ đi.

Ngay sau đó, một nhóm thanh niên đuổi theo Vũ, đến gần nhà 170 Hoàng Hoa Thám (phường 2, Vũng Tàu) thì đuổi kịp và nhóm này đã chém Vũ bị thương, phải nhập viện.

Công an đã thu giữ được khẩu súng Vũ sử dụng cùng một số viên đạn bên trong.

1 thìa hóa chất nhuộm vàng 1 tấn măng tươi
1 thìa hóa chất nhuộm vàng 1 tấn măng tươi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Măng là món ăn yêu thích của nhiều người. Nhưng liệu bạn còn thích món ăn này khi biết chỉ với 1 thìa hóa chất có thể nhuộm vàng cả 1 tấn măng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành