6 món đồ linen đơn giản nhưng diện lên lại sang xịn mịn vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Sắm những item bằng chất liệu vải linen dưới đây thì bạn sẽ có set đồ nhẹ mát, tinh tế hợp hè.

Áo sơ mi

Sơ mi linen có thể nói là item "ruột" của các cô gái, diện lên trông phóng khoáng, thanh lịch hết nấc, lại chẳng khiến tổng thể ngốt ngát điểm nào. Bạn có thể mặc riêng hoặc dùng để làm khoác ngoài vẫn được, kiểu gì thì cũng làm vẻ ngoài nhã nhặn và phong cách.

vailine1

Bên cạnh sơ mi thì áo blouse cũng được lòng các tín đồ không kém. Chọn những chiếc áo chất liệu linen thoáng mát, dễ mặc thì outfit đã được cộng thêm vài điểm tinh tế rồi. Áo blouse linen giờ cũng nhiều kiểu dáng đa dạng nên các nàng cũng tha hồ biến hóa phong cách.

Váy liền

Để diện váy liền thoải mái trong hè, hãy ưu tiên những kiểu chất liệu thoáng nhẹ như vải linn. Váy liền chất liệu linen với các chi tiết được tiết chế chẳng những tạo cảm giác tinh tế, nữ tính cho các quý cô mà còn giúp bạn có style thanh lịch, nền nã, không cầu kì.

vailine2

Quần ống rộng

Sắm một chiếc quần ống rộng linen mát mẻ thời điểm này cũng là ý tưởng hay vừa hack dáng triệt để, lại còn khoe được phong cách sang xịn, nịnh mắt. Item này cũng cực kì dễ phối đồ, bạn có thể mix & match tuỳ hứng cũng có thể tạo được set đồ ấn tượng.

vailine3

Quần shorts

Đừng quên shopping một chiếc quần shorts thô đũi. Bởi trong những ngày hè nóng bức hoặc những hôm trời đổ mưa, thì đây chính là item thích hợp để mang cảm giác gọn gàng, thoải mái. Quần shorts linen cũng vô cùng "dễ tính" nên bạn chẳng lo gì về khoản mix đồ nữa.

vailine4

Chân váy midi

Chân váy midi được may từ vải linen sẽ “giải phóng” đôi chân của bạn không bị gò bó trong chiếc chân váy bút chì ôm sát. Bạn có thể chọn váy midi xẻ tà, tạo cảm giác chân thon gọn hơn hoặc váy quấn với điểm nhấn ở eo cho điểm nhìn cân đối. Hãy để đôi giày cao gót được nghỉ ngơi và kết thân với giày sandals hay dép kiểu thoải mái.

Empty

Đầm quấn

Đầm quấn (wrap dress) hay đầm xòe tay con không nằm ngoài danh sách trang phục vải linen bạn cần có. Thiết kế váy bay bổng tạo dáng vẻ thướt tha, mềm mại khi di chuyển. Đừng quên hoàn thiện bộ trang phục cùng các món phụ kiện “cộp mác” nữ tính.

Empty

Vải linen mỏng nhẹ và thoáng mát, hấp mồ hôi tốt và có độ thông thoáng cao. Vì vậy, trong ngày hè nóng nực, một chiếc váy bằng vải này sẽ giúp bạn đỡ toát mồ hôi nhưng vẫn trông nghiêm túc nơi công sở. 

Vải line cơ bản luôn chiếm được nhiều ưu thế trong việc chọn trang phục của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Loại vải đẹp, đơn giản và luôn mang trong mình sắc thái riêng biệt mà không loại vải nào có thể lẫn lộn được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link