10 công thức mix áo blouse và chân váy đơn giản mà thanh lịch chị em nào cũng có thể áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo ngay 10 cách mix áo blouse và chân váy để F5 cho phong cách ngày hè của mình.

Áo blouse và chân váy luôn là những món đồ phổ biến với chị em công sở nhất là những ngày hè về. Mix hai món đồ này chị em sẽ có được set trang phục nữ tính, thanh lịch, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh. Các nàng hãy tham khảo ngay 10 cách mix áo blouse và chân váy để F5 cho phong cách ngày hè của mình.

Empty

Áo blouse cổ nơ buộc phong cách Hàn Quốc mix theo cách đơn giản, đó là kết hợp với chân váy dáng suông, mang tông màu trắng kem. Độ trang nhã của outfit được tăng thêm nhờ đôi sandal trắng, quai ngang để hack dáng và thoáng chân hơn.

Empty

Chị em đừng bỏ qua những chiếc áo blouse kẻ sọc. Item này rất trẻ trung và ngọt ngào, nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Áo blouse kẻ sọc là item nổi bật nên để cân bằng set trang phục.

Empty

Áo blouse trắng là món đồ cơ bản thường thấy. Khi mix cùngchân váy ngắn sẽ tạo nên outfit đầy trẻ trung, năng động. Không chỉ cho hiệu quả hack tuổi tốt, set đồ này còn tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế áo lửng và mẫu chân váy mini.

Empty

Áo dáng lửng và chân váy màu xanh nhạt mang đến vẻ tươi mới, trẻ trung cho người mặc. Set đồ càng thêm phóng khoáng, đúng chất hè nhờ các món phụ kiện như mũ và túi cói.

Empty

Combo áo blouse hồng pastel kết hợp với chân váy trắng cơ bản nhưng không lo lỗi mốt. Công thức này có sự năng động, tươi trẻ mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch.

Empty

Các nàng hãy thử chuyển sang mix cùng chân váy hồng pastel. Công thức này tạo sự nổi bật cho diện mạo nhưng vẫn có nét hài hòa, thanh lịch. Set đồ sẽ được nâng cấp nếu sơ vin gọn gàng. 

Empty

Chị em hãy kết hợp áo blouse xanh xám với chân váy đen. Để đảm bảo vẻ tinh tế cho tổng thể trang phục, các nàng nên chọn túi xách màu đen, thiết kế tối giản để tăng độ sang xịn mịn cho diện mạo nhé. 

Empty

Set đồ trên gây ấn tượng ở sự yêu kiều, nữ tính và điểm nhấn quan trọng chính là mẫu áo blouse tay bồng. 

Empty

Item họa tiết là chân ái cho những ngày hè nắng nóng, vừa trẻ trung vừa hack tuổi. Khi kết hợp chân váy hoa nhí với áo blouse cổ bèo nhún, chị em sẽ hoàn thiện được set trang phục điệu đà, nổi bật. Thêm đôi giày trắng nữa thì style của nàng sẽ càng thêm xinh tươi. 

Empty

Áo blouse trễ vai gợi cảm và phong cách cũng là món đồ luôn chuẩn mốt mỗi khi bước sang mùa hè. Item này tôn lên vẻ quyến rũ của người diện. Các nàng có thể kết hợp mẫu áo với chân váy đen để tạo nên set trang phục sành điệu. Thêm chiếc vòng nhẹ nhàng nữa là hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link