Tuấn Hưng thông báo nhập viện điều trị do gặp sự cố về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Tuấn Hưng mới đây khiến nhiều người xôn xao, fan hâm mộ chúc anh sớm bình phục.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải bức hình thông báo đang phải nhập viện, anh viết: "Con voi cả đời ăn cỏ và các loại cây thế mà nó vẫn khoẻ bình thường, xin sức khoẻ cho các con ăn chay có 18 hôm mà đã hết hơi. Truyền nước vào mới thấy ổn ổn. Không hiểu những người ăn chay trường thì sao nhỉ".

tuanhung

Hiện tại sức khoẻ của anh đã dần ổn định. Dưới bài viết, khán giả gửi nhiều lời động viên tới nam ca sĩ.

Tuấn Hưng từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, anh tham gia nhóm vào năm 20 tuổi mặc cho gia đình ngăn cản. Hoạt động dưới mô hình nhóm nhạc, Quả Dưa Hấu cũng có những bản hit cho riêng mình như "Mặt Trời Dịu Êm", "Get Down", "Hè Muộn".... Năm 2000, Quả Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng tách ra solo. Anh dần xây dựng tên tuổi của bản thân với một loạt ca khúc nổi tiếng như Vũ Điệu Thần Tiên", Mưa", sau đó là "Tìm Lại Bầu Trời" ra mắt năm 2012 với loạt bản hit "Dĩ Vãng Cuộc Tình", "Cầu Vồng Khuyết", "Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi", "Vẫn Nhớ" và bài hát chủ đề không thể thiếu "Tìm Lại Bầu Trời". Anh cũng từng hai lần ngồi vào ghế nóng của chương trình "The Voice" (Giọng hát Việt).

saostar-fmx6fgfi3rligv75

Năm 2020, khán giả xôn xao về thông tin Tuấn Hưng tuyên bố dừng sự nghiệp để lo chu toàn cho gia đình. Anh cũng nói rằng biết đâu vài năm sau khi các con của anh đủ cứng cáp, nếu như may mắn rất có thể anh sẽ quay trở lại sân khấu. Tuy nhiên, giọng ca Cầu Vồng Khuyết giờ đây đã đi hát trở lại, tuy nhiên anh vẫn luôn đặt gia đình là trên hết.

Vừa qua, Tuấn Hưng gây chú ý khi bất ngờ có những chia sẻ đầy tâm trạng. Anh tâm sự: "Cả ngày nay đầu quanh quẩn chỉ 1 điều: Mình thật sự chưa tốt, còn nhiều điều xấu trong mắt mọi người, dù tu tâm dưỡng tính rất nhiều năm qua. Đành rằng không gì trên thế gian là hoàn hảo. Dù biết tu vạn kiếp vẫn không thể trọn vẹn bản thân này. Tự nhiên thấy buồn vì ai đó chê bai mình, rồi mình phản bác lại, rồi lại có người bênh người chê, rồi mọi người lại chửi nhau vì mình. Vậy là mình xấu, mình sai và tạo nghiệp mất rồi.  A di đà Phật. Có những điều mình vô tình làm người khác đau khổ,  mất  mát mà mình không biết. Cõi nhân sinh này mỗi người mang 1 kiếp luân hồi, do bản thân mình tu tập từ kiếp trước, nên vô tình phạm nhau mà không rõ vì sao?  Tôi tin vào điều đó và dần dần thấm nghiệp luật Nhân Quả .

Những điều đã sai tôi sẽ phải nhận quả có thể kiếp này thậm chỉ kiếp sau vẫn chưa trả hết nhưng nguyện kiếp này còn lại sẽ sống tốt để hồi hướng tạ ơn mọi người. Tôi quá may mắn với những gì đã có và nhận được. Từ nay trở đi sẽ không còn Sân Si Thù Hận trong con người này nữa. Cũng xin mọi người  hãy tha thứ cho tất cả những lỗi lầm nếu vô tình tôi đã gây ra.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link