Mẹo giải quyết tình trạng mặt sưng húp sau khi thức dậy, giúp nàng có vẻ ngoài rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - 5 gợi ý đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời để nàng giải quyết tình trạng mặt sưng và mệt mỏi.

Massage mặt 

Nhẹ nhàng massage gương mặt của bạn từ trong ra ngoài bắt đầu ở đỉnh trán, khu vực quanh mắt và sau đó hướng về phía hàm. Đừng quên tập trung vào phần phía sau tai, dọc theo xương hàm, cổ và xương đòn là nơi có nhiều tuyến bạch huyết. Bạn có thể sử dụng dầu dưỡng hoặc kết hợp đắp mặt nạ khi massage mặt sẽ giúp gương mặt rạng ngời hơn. 

13-Copy

Giác hơi cho mặt

"Giác hơi cho mặt” bằng cách sử dụng lực hút của những chiếc cốc silicone chuyên dụng có độ đàn hồi nhằm tăng lưu thông máu và kích thích các tế bào da mặt gia tăng sản xuất collagen. Đây là phương thức từng gây sốt cộng đồng làm đẹp nhờ khả năng hỗ trợ làm sáng da cũng như làm săn chắc cằm, hàm và giảm bọng mắt.

TheOriginalCopy-beautyblogger-beauty-blogazine-facial-cupping-gesicht-schroepfen-treatment-home-spa-test-7

Lực hút của chiếc cốc silicone cũng phát huy tác dụng trong việc đẩy những độc tố, cặn bẩn tồn tại sâu ra khỏi làn da của bạn. Và như thế, da sẽ trở nên tươi tắn, khỏe mạnh hơn. Theo hướng lên trên và ra ngoài, theo các đường viền tự nhiên của khuôn mặt, vừa bóp nhẹ chiếc cốc vừa di chuyển chúng qua lại trên mặt để tạo ra sự kích thích.

Dùng nhiệt lạnh để giảm sưng

Tất cả chúng ta đều biết rằng nhiệt lạnh làm cho các cơ co lại, tạo ra hiệu ứng nâng và đàn hồi có tác dụng giúp giảm sưng. Dùng đá lạnh hay đắp mặt nạ được làm mát hay dưa chuột ướp lạnh vốn đã phổ biến từ lâu.

woman-putting-ice-on-her-face-royalty-free-image-1624905076-1

Chúng được các tín đồ làm đẹp áp dụng triệt để nhằm làm dịu vết viêm, se khít lỗ chân lông, hạn chế tự sản xuất quá mức của bã nhờn, giảm bọng mắt và quầng thâm. Đá lạnh còn có công dụng giúp đánh thức và tiếp thêm sinh lực cho da như một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới.

Điều chỉnh lại tư thế ngủ

Tư thế ngủ cũng có thể là một yếu tố quan trọng khiến tình trạng mặt tích nước thường xuyên xảy ra.

Ngủ với phần đầu cao hơn so với toàn bộ cơ thể và tránh tư thế nằm sấp sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mặt sưng mỗi sáng thức giấc. Đầu tư vào một chiếc gối chất lượng không chỉ là chìa khóa cho một giấc ngủ ngon, mà còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn hình thành cũng như cải thiện tình trạng bọng mắt.

Read-The-Label_Highres_8bit_sRGB-7010-scaled-1

Chế độ ăn 

Việc giảm thiểu muối trong khẩu phần ăn hằng ngày đồng thời xây dựng một chế độ ăn lành mạnh kết hợp các loại rau xanh, củ quả và trái cây là lời khuyên quen thuộc từ các chuyên gia dinh dưỡng để có được thân thể khỏe mạnh, da mịn dáng xinh.

Ngoài ra, độ ẩm cũng là từ khóa mà bạn cần lưu tâm nếu muốn ngăn ngừa tình trạng sưng mặt hiệu quả hơn. Uống nước không chỉ bổ sung độ ẩm trong cơ thể mà còn giúp trung hòa các gốc tự do – tác nhân phá hủy tế bào và làm tăng tốc độ lão hóa. Đặc biệt, bạn nên uống nhiều nước lọc thay vì nước ngọt, trà sữa để dễ dàng kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link