9 bí quyết giúp "em gái quốc dân" Kim Yoo-jung luôn tươi tắn, rạng rỡ như nắng mai

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ đã lột xác thành một mỹ nhân nổi tiếng, thăng hạng từ nhan sắc tới vóc dáng.

Kim Yoo-jung là cái tên quen thuộc với các mọt phim Hàn Quốc. Từ diễn viên nhí, cô gái trẻ đã lột xác thành một mỹ nhân nổi tiếng, thăng hạng từ nhan sắc tới vóc dáng nhờ những bí quyết đơn giản mà chị em có thể học hỏi.

Da căng bóng

Một cách để giúp cho da mặt bạn luôn trong trạng thái như được phủ sương là hãy cho thêm một chút kem dưỡng ẩm vào kem nền. Bởi bình thường kem dưỡng ẩm chỉ có tính bổ sung độ ẩm và dưỡng ẩm. Ngoài ra, những người có làn da dầu cũng có thể thêm một bước cuối nữa là đánh phấn phủ vào vùng chữ T trên mặt.

3-1432

Trộn kem dưỡng ẩm và kem nền

Nổi tiếng từ sớm nên ngay từ nhỏ, cô nàng  đã phải tiếp xúc với rất nhiều mỹ phẩm. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ được làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Không chuộng kiểu trang điểm dày, nữ diễn viên liên tục ghi điểm nhờ lớp nền phủ sương (dewy) căng mướt.

Cô cũng không ngần ngại chia sẻ để có lớp nền ưng ý này, cô đã trộn một chút kem dưỡng ẩm vào kem nền.

Lông mày nhẹ nhàng

Một cặp lông mày có màu nhẹ nhàng sẽ tạo ra vẻ ngoài mềm mại, trẻ trung hơn. Vì vậy, thay vì chọn một màu lông mày có cùng màu tóc, hãy thử sử dụng những chì kẻ lông mày có màu nhạt hơn để tạo ra sự khác biệt.

5-1432

Tóc mái

Nếu bạn muốn gương mặt trẻ trung và tươi tắn hơn thì để tóc mái như Kim Yoo-jung là một lựa chọn đáng quan tâm. Bạn có thể uốn nhẹ bằng máy và xịt keo dưỡng để mái tóc trông tự nhiên và giữ nếp được lâu hơn.

Vẽ chân tóc

Bạn có thể thấy chân tóc của mình theo thời gian sẽ bị ngắn và mỏng hơn. Hãy học Kim Yoo-jung sử dụng chì kẻ chuyên dụng vẽ những sợi mỏng vào chỗ thưa thớt và dùng cọ tán ra để tạo thành chân tóc giả.

10-1433

Sử dụng tông màu ấm

Trang điểm theo tông màu lạnh sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên trông xám xịt và thiếu sức sống hơn, tông màu ấm sẽ mang lại một sắc thái khỏe mạnh. Cho dù là phấn mắt, má hồng hay son môi, bạn hãy lựa chọn những màu thiên về sắc đỏ, cam và vàng.

Đánh phấn mắt nhẹ

Đôi mắt màu khói đậm có thể là lựa chọn tuyệt vời cho một cuộc hẹn vào buổi tối nhưng sẽ không phù hợp nếu bạn muốn mình trông trẻ trung hơn. Hãy dùng phấn mắt có tông màu nhẹ nhàng.

Che khuyết điểm môi

Ngoại trừ son màu nude, trước khi đánh các màu son đậm thì bạn nên phủ bằng một lớp lót nhẹ. Lớp lót này vừa giúp làm màu son được lên chuẩn xác hơn cũng như che được những khuyết điểm trên đôi môi của bạn. 

Đôi môi căng bóng

Độ bóng sẽ làm cho đôi môi của bạn trông mọng nước và đầy đặn, đồng thời làm mờ đi các nếp nhăn trên môi. Vì vậy, nên sử dụng các loại son bóng hoặc son dưỡng môi có màu để làm cho khuôn mặt được trẻ trung, tươi sáng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link