Quần kaki, quần âu màu beige chiếm sóng mùa Xuân Hè năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Cho đến năm nay, "ngôi vương" lại thuộc về những mẫu quần beige mang style công sở.

Quần kaki, quần âu hay quần culottes mang gam màu trung tính đều là những món đồ đã quá quen thuộc với chị em công sở. Tưởng chừng như mờ nhạt và thiếu ấn tượng nhưng trong năm nay, các thiết kế này lại trở thành xu hướng. Dưới con mắt tài tình, đôi bàn tay "ma thuật" của hội tín đồ, các mẫu quần màu beige được biến hóa đầy đa dạng.

Những chiếc quần âu, quần kaki màu beige ghi điểm ở vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã, kết hợp cùng món đồ nào cũng giúp chúng được nổi bật vô cùng. Đây là thiết kế không kén da, kén dáng nên tương thích với mọi vóc dáng và bản phối của hội tín đồ.

Empty

Fashionista kì cựu Grece Ghanem khoe bản phối trẻ trung, tươi mới cùng cargo pants dáng rộng, sơ mi diềm bèo màu xanh dương và khoác hờ qua vai chiếc áo len nhiều màu.

Empty

Rita Ora kết hợp cùng áo crop top buộc eo và kính râm phi công oversized.

Empty

Với đặc tính thoải mái, thanh lịch, quần ống rộng màu beige xếp ly được đánh giá cao trong môi trường công sở.

Empty

Đây là bản phối bạn nên tham khảo. Sử dụng áo sơ mi cắt xén màu xanh dương, mix cùng quần dáng suông và hoàn thiện set đồ với giày loafer cổ điển.

Empty

Bộ suit được may đo riêng cũng rất thời trang và hiện đại, bao gồm áo khoác blazer quá khổ và một chiếc quần dài, tất cả đều có tone màu be vàng. 

Empty

Những mẫu quần beige luôn mang tới vẻ đẹp trang nhã, chỉn chu cho người diện, nhất là khi được mix match với áo dệt kim màu trắng, áo khoác dạ kem sữa và sandals màu nude.

Empty

Gile dáng ngắn + quần palazzo và mules xỏ ngón là outfit có thể mặc đẹp khi đi làm và cả khi đi chơi.

Empty

Quần túi hộp sau khi được trở lại nhờ làn sóng Y2K ngày càng chiếm được cảm tình của hội tín đồ ở mọi lứa tuổi và giới tính.

Empty

Ngoài sự thanh lịch, quần beige còn mang tới vẻ đẹp cá tính, hầm hố cho người diện, bằng cách kết hợp quần cargo pants với áo cộc tay cổ lọ và một đôi ankle boots mũi nhọn.

Empty

Được làm bằng chất liệu kaki nên phom dáng của những chiếc quần này khá cứng và chuẩn dấng. Quần baggy bằng chất liệu kaki ngày càng được các bạn trẻ gen Z ưa chuộng bởi thiết kế. Đặc biệt phù hợp với các tín đồ của phong cách tối giản. Bạn có thể kế hợp kiểu quần này với áo thun in hình, áo sơ mi. Lựa chọn quen thuộc là quần baggy màu xanh quân đội, màu be, nâu và đen.

Muốn mặc cá tính mà vẫn thanh lịch, các cô nàng công sở có thể khoác thêm áo blazer đồng điệu, thêm phụ kiện túi xách và kính mát. Bạn chỉ cần xếp 2-3 nếp gấu quần, kết hợp với loafer hoặc giày cao gót để thêm phần hack dáng là hoàn hảo rồi.

Theo:  xevathethao.vn copy link