Mẹo hay để nhện không dám xuất hiện trong nhà bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể lấy các sợi thuốc lá của chồng và rắc ở những khu vực nhện hay bò. Mùi của sợi thuốc lá sẽ giúp bạn xua đuổi nhện ra khỏi nhà.

Nhện có trong nhà luôn làm cho chúng ra cảm thấy khó chịu. Đặc biệt, nhiều loài nhện còn có thể gây cho bạn đau đớn khôn cùng nếu bị cắn. 

 

làm mẹ, gia đình, mẹo hay, có thể bạn chưa biết, mẹo vặt, cách đuổi nhện
Mẹo hay đuổi để nhện không dám xuất hiện trong nhà bạn.

Mẹo xua đuổi côn trùng, ruồi, gián không cho chúng vào nhà bạn bằng cách sử dụng những nguyên liệu tự nhiên mà không cần dùng đến 1 loại hóa chất nào.

Bạc hà

Bạn có biết một thực tế rằng nhện rất ghét bạc hà? Hãy hòa tinh dầu bạc hà với nước và phun khắp các phòng. Ngoài việc khiến ngôi nhà của bạn luôn thơm mát thì có thể tránh khỏi những con nhện đáng ghét xâm nhập. 

Chanh

Nhện rất dị ứng với chanh. Nếu ở một số khu vực trong nhà thường xuyên thấy nhện thì có thể chà xát vỏ chanh lên đó, hoặc để một vài vỏ sấy khô. Đảm bảo nhện sẽ không dám bén mảng.

Cam, quýt

Nếu bây trong nhà bạn có nhện cách vô cùng đơn giản đó là bạn có thể dùng vỏ cam để đuổi chúng ra khỏi nhà, tương tự như chanh bạn có thể lấy vỏ cam, quýt chà xát lên những vùng có nhện, những con nhện sẽ chạy xa.

Thuốc lá

Cũng giống như ghét bạc hà, cam, quýt, nhện cũng ghét thuốc lá. Bạn có thể lấy các sợi thuốc lá của chồng và rắc ở những khu vực nhện hay bò. Mùi của sợi thuốc lá sẽ giúp bạn xua đuổi nhện ra khỏi nhà.

Hạt dẻ

Có thể bạn không tin nhưng nhện rất sợ hạt dẻ. Chỉ cần một vài quả hạt dẻ ở gần cửa sổlà không bao giờ nhện xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Ngay cả khi đã để khô ở đó thì hạt dẻ vẫn giữ nguyên tác dụng của chúng. 

Tuyệt chiêu vô cùng đơn giản để không có chuột trong nhà
Xà phòng bột không chỉ giúp làm sạch quần áo, chúng còn là chất giúp bạn đuổi chuột ra khỏi nhà...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn