5 kiểu blazer nên tránh xa khi sắm đồ đi chơi Tết để không bị quê mùa, sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Nếu áp dụng các bí kíp lựa chọn và phối đồ này, bạn sẽ chinh phục xuất sắc blazer - kiểu áo khoác kinh điển của mùa lạnh.

Từ bây giờ chị em đã bắt đầu sắm đồ cho Tết và một trong những items hợp thời tiết nhất đó chính là áo blazer. Chỉ cần khoác ngoài món đồ này, set trang phục đơn giản mấy cũng trở nên sang xịn mịn hơn.

Thế nhưng nếu diện mẫu blazer đã lỗi thời, phong cách sẽ mất điểm. Vậy đâu là những mẫu blazer "lạc mốt", không nên sắm để diện Tết 2023? Chị em hãy nghía qua những lưu ý sau đây nhé. 

Áo blazer đứng dáng

Áo blazer đứng dáng trông rất lịch sự nhưng dễ khiến vẻ ngoài của chị em bị cộng tuổi. Lựa chọn sáng suốt hơn là áo blazer kiểu dáng oversized để trông thời thượng, và không kém phần trẻ trung. Áo blazer oversized còn rất dễ mặc, không kén dáng. Các nàng có thể kết hợp áo blazer oversized với quần jeans, quần âu hoặc chân váy dài để đi chơi, đi làm đều rất ổn. 

Empty

Áo blazer họa tiết hoa

Váy liền hay chân váy hoa là món thời trang chuẩn mốt nhưng nếu là blazer hoa thì nên cân nhắc kỹ bạn nhé. Blazer họa tiết hoa đã không còn chuẩn mốt từ lâu. Ngoài ra, mẫu áo khoác này còn dễ khiến vẻ ngoài trông sến sẩm. Thay vào đó hãy chọn các màu pastel hoặc blazer họa tiết kẻ. Đôi khi, chỉ cần chọn blazer mang tông màu trung tính, vẻ ngoài đã ghi trọn điểm sành điệu, ấn tượng.

Empty

Áo blazer kẻ chiết eo

Blazer kẻ là món thời trang được chị em yêu thích vào mùa đông nhưng nếu chọn loại kẻ chiết eo, phong cách sẽ trở nên lỗi thời. Áo blazer kẻ, phom dáng suông mới thực sự là item đáng sắm. Mẫu áo này mang đến nét hiện đại. 

Empty

Để diện đẹp món đồ này bạn nên đảm bảo sự hài hòa khi mix đồ. Cụ thể, hãy kết hợp áo blazer kẻ cùng các items trơn màu trung tính. Như vậy, outfit của bạn sẽ có được sự cân bằng, toát lên vẻ sang xịn mịn.

Áo blazer màu neon

Áo blazer màu neon nổi bật nhưng lại vô cùng sến sẩm, khó mix đồ. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, ngọt ngào, hãy ưu tiên blazer màu pastel. Để mix đồ "nhàn tênh" mà vẫn tinh tế, thời thượng, blazer mang tông màu trung tính như đen, trắng, be, xám…, sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Empty

Áo blazer ánh kim

Tương tự như blazer màu neon, áo blazer ánh kim khá khó mặc. Kiểu áo này cũng không còn được ưa chuộng bởi các quý cô sành điệu dễ mất điểm thời thượng, sang trọng. Muốn phong cách Tết này thêm long lanh, bạn hãy sắm các thiết kế blazer đột phá như là blazer vải tweed, blazer dáng lửng… 

Empty

Thêm một vài phụ kiện là cách hay để tăng thêm vẻ sang chảnh, nổi bật cho các set blazer diện Tết. Nếu áp dụng các bí kíp lựa chọn và phối đồ này, bạn sẽ chinh phục xuất sắc blazer - kiểu áo khoác kinh điển của mùa lạnh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link