10 set đồ Đông xinh yêu từ gái Trung chị em có thể học hỏi để làm mới style ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có các cô nàng Pháp hay Hàn Quốc mà các cô nàng xứ Trung cũng là hình mẫu mặc đẹp có thể học hỏi.

Những cô nàng sành điệu luôn có những hình mẫu để học hỏi theo như gái Hàn, sao Hàn hay các cô nàng Pháp. Ngoài ra còn có các cô nàng Trung Quốc cũng có cách ăn diện đẹp chẳng hề kém cạnh. Mỗi phong cách lại mang đến vẻ ngoài thời thượng khác nhau. Với 10 gợi ý phối đồ dưới đây, chị em vừa có thể giữ ấm lại lên đồ cực đẹp, đảm bảo sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn.

Empty

Áo phao che chắn cực tốt cho cơ thể. Chỉ cần tinh tế hơn trong việc chọn lựa màu sắc trang phục là đã có thể trở nên có gu hơn với chiếc áo phao của mình. Ví dụ như bộ đồ mang tông trắng - nâu cực phù hợp với tiết trời lạnh giá ngày đông. 

Empty

Chị em có thể sắm ngay một bộ đồ blazer với tông màu đồng nhất như cô nàng này. Việc bạn cần làm sau đó là phối thêm vài món phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn đầy thú vị. 

Empty

Áo dạ dáng dài sẽ phát huy tốt khả năng giữ ấm khi gió mùa về. Đừng quên kết hợp vài màu sắc tương đồng từ quần áo đến phụ kiện cho trang phục của mình. Một số tông màu kết hợp cực ăn ý với nhau như: trắng - xám - nâu-be.

Empty

Áo cardigan dài tưởng chừng đã lỗi mốt nhưng thực chất lại vãn giữ vững điểm sành điệu. Muốn trông trẻ trung và năng động hơn, bạn cần phối kiểu áo này với quần jeans và kết hợp thêm vài món phụ kiện khác như mũ len, mắt kính để outfit không quá đơn điệu. 

Empty

Áo len vặn thừng và quần vải ống rộng chắc chắn sẽ hack dáng hiệu quả. Sau khi lựa chọn kiểu dáng và chất liệu, bạn cần lưu tâm đến cách phối màu để giúp diện mạo thêm bắt mắt và xinh xắn hơn.

Empty

Với kiểu áo này, bạn không cần phối đồ quá cầu kỳ mà chỉ cần một chiếc quần jeans ống đứng hoặc ống rộng là đủ đẹp rồi.

Empty

Những cô nàng theo đuổi phong cách dễ thương, nữ tính nhất định không được bỏ qua công thức phối đồ chuẩn phong cách Trung Quốc. Chiếc váy yếm dài của bạn sẽ trở nên dễ thương hơn khi được phối với áo phông sáng màu. Chiếc bờm tóc và túi xách sáng màu sẽ giúp diện mạo của bạn trông tươi tắn và năng động hơn. 

Empty

Kiểu áo này siêu thích hợp với những cô nàng cá tính và ưa thích sự phá cách. Phối áo khoác da lộn với quần jeans ống đứng chính chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Empty

Các nàng không thể không sắm cho mình chiếc áo khoác dạ tweed. Đặc điểm nổi trội của kiểu áo này nằm ở kiểu dáng và chất liệu giúp người mặc trông sang và nữ tính hơn. Món đồ kết hợp ăn ý nhất với áo dạ tweed chính là quần ống rộng. 

Empty

Áo cardigan + chân váy denim dài là combo vô cùng sành điệu. Cách phối này vừa xinh xắn lại mang đến cảm giác hoài cổ cực thú vị. Ngoài ra chúng còn phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng khác nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link