Gợi ý cho nàng cách diện thời trang all black đơn giản, tinh tế mà sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những cách diện màu đen này luôn được lòng các quý cô sành điệu dù là mùa nào trong năm.

Empty

 Một chiếc áo khoác da dáng dài đi cùng boots cao cổ chính là outfits đơn giản nhưng giúp người mặc thể hiện được gu thời trang sành điệu thượng thừa.

Empty

 Những bộ trang phục all black không hề nhàm chán khi thêm vào tổng thể vài món phụ kiện hay ho, hợp thời như: Boots mũi vuông, khăn quàng len, túi xách sequins…

Empty

 Diện một chiếc áo len oversized đơn giản cũng có thể khiến bạn quyến rũ không ngờ khi được đi cùng sandals cao gót quai mảnh và quần tất lưới.

Empty

Áo len dáng ngắn + chân váy bút chì, giày cao gót mũi nhọn và túi xách cầm tay dạng hình hộp chữ nhật sành điệu, cá tính.

Empty

 Xu hướng mặc váy ngoài quần đang là mốt và chúng cực kì phù hợp để áp dụng cho phong cách all black trong lần đầu nàng thử nghiệm style vì đơn giản mà vẫn đẹp.

Empty

Khi diện trang phục màu đen, bạn nên cân nhắc để lộ da thịt để tạo sự thú vị cho tổng thể, đồng thời còn làm nổi bật sự khác biệt giữa màu da và màu sắc trang phục, khiến nước da của bạn trông trắng sáng, vóc dáng thon thả hơn. Tùy theo vóc dáng và hình ảnh mà bản thân hướng đến như vòng eo, xương quai xanh, đôi chân, bờ vai... 

Empty

Chân váy ren thêu đục lỗ mix cùng blazer boyfriend, ankle boots và kính râm mắt đen là phong cách bạn có thể diện từ nhà ra phố.

Empty

 Chất vải nhung gắn logo to bản, chân váy và boots cao cổ đính sequins sẽ khiến nàng trở nên cực sang chảnh.

Empty

 Trong những hoạt động thể thao ngoài trời đòi hỏi phải vận động liên tục thì các loại trang phục màu đen lại được dịp lên ngôi bởi sự sạch sẽ và dễ làm sạch, bên cạnh đó chúng cũng không kém phần gợi cảm.

6

Nếu sợ diện đồ đen cả cây sẽ nhợt nhạt thì bạn có thể kết hợp trang phục tông đen với những món đồ tông trắng, be... để tạo sự tương phản sáng và tối. Lối mix đồ này giúp tổng thể outfit trông cá tính, thú vị hơn, và cũng không sợ tông đen làm dìm da xỉn màu. Trang phục tông đen kết hợp với trắng sẽ giúp bộ cánh trông mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Empty

Bạn có thể kết hợp đa dạng các chất vải như vải tuyết mưa, vải voan, vải ren, da… để tạo sự mềm mại và điểm nhấn cho trang phục. Chính những chi tiết chất vải khác biệt sẽ tạo thành điểm nhấn thú vị, khiến bộ cánh trở nên thu hút và trẻ trung hơn. Bạn cũng có thể cân nhắc việc diện trang phục có họa tiết màu đen. Những họa tiết phổ biến như kẻ sọc, chấm bi, răng sói, vằn ngựa… để thăng hạng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link