Mỹ nhân VIệt đam mê váy áo "đồ sộ": Hà Hồ chính là "cao thủ", Hòa Minzy chân ngắn chẳng hề "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên... các mỹ nhân Vbiz này đều được khen ngợi là cực kỳ hợp khi khoác lên mình váy áo lộng lẫy.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là mỹ nhân có gu thẩm mỹ, hiếm khi mắc lỗi khi diện đồ. Không chỉ vậy, người đẹp còn thường xuyên chưng diện các thiết kế ấn tượng khi đi sự kiện, đi diễn... Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý vì khoác lên mình bộ cánh hoành tráng check-in tại sân khấu diễn ra đêm nhạc cá nhân. 

Empty

Chiếc váy Hồ Ngọc Hà diện có thiết kế hết sức bắt mắt, bồng xòe trông vô cùng lộng lẫy. Hồ Ngọc Hà với thần thái cùng khí chất thời trang đã "cân" ngon ơ bộ cánh này.

Cô có cả BST các mẫy váy hoành tráng như thế để mặc đi sự kiện, biểu diễn trên các sân khấu. Và lần nào cũng vậy, Hồ Ngọc Hà luôn chứng minh được gu thẩm mỹ cũng như khả năng chinh phục kiểu váy kén dáng khác nhau. Cô còn chuộng các thiết kế có độ xòe bồng, tăng hiệu ứng thị giác mỗi khi cô xuất hiện. Và chính nhờ sự lộng lẫy của trang phục, Hồ Ngọc Hà dễ dàng chiếm spotlight ở bất kỳ đâu.

Empty
Empty

Lệ Quyên

Lệ Quyên còn khiến nhiều người phải nhắc đến cô qua khoản váy áo ấn tượng. Vốn là một trong những mỹ nhân Vbiz vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang tuổi 41, Lệ Quyên dễ dàng "cân" ngon ơ các thiết kế váy áo khó nhằn. 

Empty

Cô thường chọn mặc các bộ cánh được thiết kế kỳ công lên sân khấu biểu diễn. Kết hợp với đó, Lệ Quyên hay chọn lối trang điểm sắc sảo, làm tóc cổ điển cũng như sử dụng thêm phụ kiện đắt đỏ giúp gia tăng sự đẳng cấp cho vẻ ngoài. Ngoài giọng hát thì gu ăn mặc đúng chất "nữ hoàng phòng trà" của Lệ Quyên là điều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Empty

Minh Hằng

Minh Hằng sở hữu nhan sắc cổ điển, khí chất thời trang của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người phải dành lời khen tặng. Nhiều lần, Minh Hằng khiến giới mộ điệu phải xuýt xoa bởi những màn xuất hiện hết sức lung linh.

Empty

Nữ ca sĩ cũng sở hữu nhan sắc cũng như vóc dáng hơn người. Chính vì thế, nữ ca sĩ dễ dàng chinh phục được các bộ cánh có phần đồ sộ. Nhìn Minh Hằng, nhiều người không khỏi liên tưởng đến nàng công chúa cổ tích bởi vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu kỳ.

Empty
Empty

Hòa Minzy

Dù không có chiều cao lý tưởng những gười đẹp này chẳng chút lép vế nhất là khoản mê váy áo cầu kỳ. Không ít lần, Hòa Minzy khoác lên mình các bộ cánh đồ sộ lên sân khấu, thảm đỏ và khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Empty
Empty

Hòa Minzy luôn ăn gian chiều cao bằng cách đi những đôi giày cao gót "khủng". Nhờ đó, mẹ bé Bo dễ dàng chinh phục được các mẫu váy áo cầu kỳ, hoành tráng. Thậm chí, so với các mỹ nhân khác, Hòa Minzy còn được khen ngợi là "ngang tài ngang sức".

Theo:  xevathethao.vn copy link