Kiểu chân váy bất chấp thời tiết nóng lạnh lại cực dễ tính trong khoản mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Chân váy midi là item dễ phối nhất trong mọi loại trang phục và phù hợp với nhiều hình thể, vóc dáng của chị em. 

Trong số những chiếc váy - luôn là điều khiến bạn gái thích thú, những mẫu chân váy midi (dài dưới đầu gối và dài đến bắp chân) thực sự là một niềm kiêu hãnh của tủ quần áo. Từ sàn diễn và phong cách đường phố cho thấy váy midi kết hợp với áo sơ mi, áo len dài, áo khoác và áo khoác dạ dáng dài maxi, trong khi ở chân được "diện" với giày da đanh chunky, bốt, giày quai hậu mũi nhọn và giày bệt.

Có thể nói, chiếc váy nữ tính - chân váy midi hiện đang là "đích đến" của các tín đồ thời trang. Từ kiểu xếp ly cho đến váy nhung sẽ giúp bạn gái "khám phá" váy midi đầy quyến rũ. Các xu hướng hiện nay thúc đẩy kiểu quần áo này nhẹ nhàng chạm qua đầu gối và mềm mại tới bắp chân để luôn tôn dáng.

Empty

Váy midi sẽ đặc biệt hơn khi phối với áo len có tông màu trung tính và tông màu sáng.

Empty

Người mẫu Jacqueline Barth mặc chiếc váy midi xếp ly - một trong những món đồ kinh điển tuyệt vời của tủ quần áo phụ nữ. Cô mix cùng bốt tây hai tông màu, váy midi xếp ly và áo khoác thể thao để làm sáng bộ trang phục.

Empty

Chiếc váy midi ánh kim cho mùa Thu Đông 2022 của nhà mốt đình đám.

Empty

 Bộ trang phục sang trọng và phù hợp cho những ngày Đông dù là kiểu váy midi xẻ gợi cảm.

Empty

 Thậm chí khi nó phủ dài đến mắt cá chân, lúc này váy midi đã trở nên cấp bậc mới: sang trọng và quyến rũ.

Empty

 Cô nàng Bella nhí nhảnh như một nữ sinh trong chiếc váy midi họa tiết đen trắng.

11-settimana-della-moda-di-parigi-2022-2023-pari-3251

 Một fashionista với bộ trang phục tối giản, nhưng rất "chất" của chiếc váy midi màu đen xếp ly phối cùng áo sơ mi dài tay tone trắng và phụ kiện là chiếc túi đắt tiền.  

Empty

Chân váy jeans vừa năng động lại khỏe khoắn, là item có thể “kết thân” được với những nàng công sở hoặc quý cô thanh lịch khi mặc cùng blazer cúc mạ vàng.

Empty

Vẻ ngoài đơn sắc khiến bạn cảm thấy gò bó, “một màu” thì hãy thử “đổi gió” với  áo thun ôm body, chân váy midi buộc dây và các phụ kiện đồng điệu.

Empty

Set đồ dạ tweed gồm áo khoác và chân váy midi mang vẻ đẹp quý phái, cổ điển diện cùng túi xách và mắt kính đen lại càng tăng thêm sự sang chảnh, chuẩn khí chất của một quý cô tiểu thư.

Empty

Với chân váy xếp ly màu vàng tươi, chỉ cần kết hợp với áo sơ mi gam màu xanh dương là sẽ dễ dàng tạo nên outfits nữ tính và trẻ trung vô cùng.

Empty

Trào lưu mặc váy ra ngoài quần đang là mốt và nếu bạn muốn biến chiếc váy midi quen thuộc của mình trở nên khác lạ vậy thì hãy thử ngay xu hướng này.

Empty

Váy maxi và chân váy mini lần lượt trở thành xu hướng trong mùa xuân và mùa hè, còn đối với thời điểm giao mùa thì chân váy midi mới là sự lựa chọn lý tưởng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link