Mẹo mặc đẹp cho những cô nàng dưới 1m6 đảm bảo hack dáng và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những cô gái cao dưới 160cm, hãy học kỹ năng mặc quần áo này, trông họ sẽ cao hơn

1. Tạo vòng eo

Vòng eo con kiến sẽ khiến vòng một và vòng 3 nổi bật hơn, giúp dáng người cao hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách tạo vòng eo con kiến. Có hai cách cơ bản và đơn giản mà chị em có thể áp dung:

Một là tuân thủ nguyên tắc "áo ngắn quần cạp cao”. Thiết kế cạp của quần cạp cao thường cao hơn so với vòng eo sẽ giúp cải thiện vòng eo, kéo dài đường chân.Kết hợp với một chiếc áo ngắn không dài quá thắt lưng, chiếc quần cạp cao vừa có thể làm nổi bật vòng một và vòng 3 lại hack dáng triệt để.

hackdang1

Hai là, sơ vin vạt trước: Với kiểu sơ vin “nửa chừng” này, bạn sẽ chỉ “giấu” phần áo phía trước vừa làm nổi bật tỷ lệ của dáng người, vừa thể hiện khí chất có năng lực, khiến tổng thể người cao hơn rất nhiều.

2. Đi giày có đế dày hoặc gót cao

Giày bệt thực sự thoải mái và thiết thực hơn khi mang, nhưng đôi khi các cô gái nhỏ nhắn khó có thể cao lên được, nhìn vóc dáng trở nên nhỏ bé, không được thanh thoát. Bạn có thể chọn những đôi giày có đế dày và gót cao. Để tạo phong cách giản dị, cần chọn giày thể thao có độ dày hoặc gót phù hợp để mang, sẽ giúp tăng chiều dài chân mà không ảnh hưởng đến phong cách tổng thể.

hackdang2

3. Đai thắt lưng

Bạn nên sử dụng dây thắt lưng để tạo ra một vòng eo cao và định hình lại tỷ lệ cơ thể. Khi kết hợp trang phục rộng rãi, bạn nên chú ý đến sự kết hợp của phụ kiện. Nhìn chung chỉ cần đeo thắt lưng theo nguuyeen tắc buộc thắt lưng phía trên thắt lưng và phía dưới bụng là bạn có thể ngay lập tức tạo ra sự khác biệt.

hackdang3

4. Tập trung thị giác lên phần thân trên

Khi các cô gái dưới m60 mặc quần áo và phối màu sắc, hãy cố gắng tập trung thị giác vào phần trên cơ thể. Như vậy mới thu hút ánh nhìn của những người qua đường hướng lên trên, từ đó tổng thể đường nét cơ thể có thể kéo dài từ trên xuống dưới. 

Gợi ý cho bạn là áo len đỏ bắt mắt và váy ren trắng cũng có thể là áo sơ mi và quần trắng màu vàng tươi sáng, sinh động, khiến người nhìn bị thu hút bởi màu sắc tươi tắn của phần thân trên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

4a50e5ecfa60954d84a68c1bb887e375

5. Kết hợp màu sắc

Màu sắc lạ mắt tuy ưa nhìn nhưng lại gây cảm giác nặng nề, không hề khiến cô nàng thấp bé nhìn cao hơn. Vì vậy, sự kết hợp màu cơ bản, cùng một màu sẽ phù hợp hơn. Kết hợp cùng một màu có thể duy trì sự thống nhất tổng thể. Ví dụ như váy trắng tinh với bốt cùng màu, và chọn màu khác cho phần trên để phá vỡ sự buồn tẻ.

2.7

Không có nhiều màu sắc cơ bản, cách phối đồ thường gặp và phổ biến nhất chính là “đen trắng”, “đen xám”, “trắng xám”, bất kể là màu nào, nó sẽ khiến người nhìn thấy được sự đồng điệu và kéo dài tỷ lệ cơ thể hơn. Đây cũng là lý do tại sao phối màu cơ bản đã có mặt trong giới thời trang trong một thời gian dài. Ngoài ra, còn có rất nhiều item với những gam màu cơ bản như áo khoác trắng, váy đen, áo len xám, quần trắng, áo khoác đen,… rất đáng để thử.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link