Học hỏi loạt chiêu mix đồ hack dáng như 1m7 của cô nàng hot girl xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đều từ những item đơn giản nhưng qua tay của JJoy lại khác biệt hoàn toàn.

Những người có vóc dáng chuẩn, lợi thế chiều cao thường chẳng mất nhiều thời gian trong việc mix đồ hay mua sắm. Nhưng với những ai có chiều cao khiêm tốn thì lại là một câu chuyện khác. Đây cũng là nỗi niềm của rất nhiều cô nàng, ngay cả đến các ngôi sao cũng không ngoại lệ. Ai cũng mong ước có một đôi chân thon dài miên man, vóc dáng cân đối cao ráo nhưng đó chỉ là ước ao mà thôi.

Nếu béo tròn thì có thể giảm cân nhưng khiêm tốn chiều cao thì chẳng thể nào thay đổi, ngoại trừ biết cách ăn diện. Cô nàng hot girl xứ Hàn JJoy (@jjoyonyy) là một minh chứng có việc "dù bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước  nhìn" bởi khả năng lên đồ tài tình, hack dáng đỉnh cao. Cô nàng chỉ cao vẻn vẹn 1m51 nhưng cực siêu trong khoản hack chiều cao, tôn chân dài eo thon. Instagram của JJoy là những bức hình street style nhìn cao ráo như hơn mét 6 mà toàn là mẹotừ những item đơn giản.

Empty

Áo khoác măng tô dáng dài dù là món đồ khắc tinh của team chân ngắn nhưng với JJoy cô lại có cách lên đồ hack chiều cao cho mình. Một là thắt đai gọn gàng tạo điểm nhấn, hai là buông khuy hờ hững để lộ set đồ bên trong.

Empty

Sơ vin thôi chưa đủ, JJoy thích để lộ một bên vai trần để tăng hiệu ứng mảnh mai, cao ráo cho mình. Mặc đồ cùng màu cũng là cách hack dáng mà JJoy ứng dụng cho set đồ này.

Empty

Thiết kế áo lệch vai với dáng hơi ôm, đường xẻ ở hông còn giúp vòng 3 của cô nàng thêm đầy đặn và gợi cảm hơn.

Empty

Một đôi boots đùi mix cùng quần jeans chính là công thức hack chân dài đỉnh cao mà nàng thấp bé hoàn toàn có thể lựa chọn thay cho những đôi cao gót lênh khênh, đi nhiều mệt mỏi.

Empty

Với chân váy dài, JJoy không diện những kiểu váy cầu kỳ bồng xòe mà thiên về dáng basic với đường xẻ lấp ló đôi chân. Nhìn cô cảm giác như đã cao lên vài chục phân vậy.

Empty

 Nhờ kiểu chân váy xẻ này mà JJoy cân được combo dìm dáng: Chân váy dài + boots cổ cao. Một set đồ công sở đơn giản mà vẫn đủ khả năng hack dáng cũng như cộng điểm sành điệu. 

Empty

Những ngày chuyển lạnh, áo phao chính là món đồ giữ ấm khó lòng có thể khước từ. Với ai sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn thì hãy học cô nàng này chọn một thiết kế áo dáng ngắn sáng màu. Quần jeans ống đứng hay ống rộng cạp cao sẽ kéo dài đôi chân, giúp bạn dù có lùng bùng với các lớp áo cũng chẳng lo bị dìm dáng tẹo nào.

Empty

Set đồ tới công sở của JJoy ưu tiên những thiết kế cạp cao hack eo thon tôn chân dài, sơ vin gọn gàng vừa hoàn thiện nét thanh lịch chỉn chu. Ngoài ra còn có khả năng hack dáng đáng kể và dù vóc dáng nào thì cũng cần nắm được chiêu diện đồ này.

Empty

Những nàng theo đuổi phong cách sporty khỏe khoắn thì làm sao có thể thiếu các set đồ nỉ trong tủ đồ, nhưng mặc không khéo dễ bị luộm thuộm lắm đấy nhé. Với JJoy, cô nàng kết hợp cùng áo khoác dáng dài xuyệt tông cùng sneakers để tạo sự liên kết cho tổng thể, nhờ vậy mà dáng người cũng cao ráo hơn hẳn. 

Empty

Set đồ nguyên cây bao giờ cũng tăng tối đa khả năng hack chiều cao cho các nàng.

Empty

Nhìn vóc dáng cứ tưởng chỉ "3 mét bẻ đôi", diện đồ chuẩn thì chẳng kém gì 1 mét 7 cả. Kiểu quần jeans ống đứng bao giờ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kéo chân thon dài, chưa kể JJoy mix cùng áo len dáng lửng ngang hông, đơn giản mà vẫn có thể cải thiện chiều cao chỉ trong nháy mắt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link