Mẹo mix đồ giúp các nàng có thân hình nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn tự tin hơn

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thân hình nhỏ nhắn, không quá nổi trội về chiều cao, nhưng bí quyết diện đồ dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục bất lợi của mình một cách tối ưu nhất.

Ưu tiên họa tiết kẻ sọc dọc

Cách dễ nhất để trông cao hơn tức thì là mặc quần áo sọc dọc. Những đường kẻ thẳng đứng này dễ dàng “đánh lừa” cảm quan của người đối diện về chiều cao thật sự của bạn. Bạn không nhất thiết phải diện đồ với họa tiết này mọi lúc mọi nơi. Khi cân nhắc mặc đồ kẻ sọc, hãy ưu tiên sọc dọc để tạo ấn tượng về một thân hình cao ráo.

7-set-do-ke-soc-giup-cac-nang-hack-dang-tang-chieu-cao-hinh-5

Chọn quần jeans cạp cao

Quần jean lưng cao tạo điểm nhấn vào vòng eo, là nơi thon gọn nhất của khu vực bụng. Do đó, những chiếc quần cạp cao này khiến bạn cao thêm đáng kể. Một chiếc quần jeans vừa vặn và tôn dáng là món đồ không thể thiếu với mọi cô gái. Đừng ngần ngại mà đầu tư vào một chiếc quần jeans chất liệu tốt để sử dụng lâu dài theo thời gian.

Diện đồ đơn sắc

Một bộ trang phục đơn màu sẽ mang đến cái nhìn tổng thể đầy liên kết và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Những màu sắc cơ bản và dễ mặc như trắng, đen,... cũng chưa bao giờ là “lỗi mốt”, trông thật thời trang với những bộ đồ đồng màu ấn tượng này.

top1_1624331905-1624331926_1200x0

Váy ngắn trên gối là lựa chọn tốt

Chân vốn đã ngắn thì bạn lại càng không nên kéo cho phần lưng trông có cảm giác dài ra, gây mất cân đối. Nếu không sở hữu chiều cao chuẩn, bạn không nên kết hợp váy quá gối với giày bệt, đặc biệt là giày cao cổ. Nếu mê kiểu đồ này, các nàng có thể thử diện váy cùng sneakers giấu gót hay giày bánh mì để ăn gian chiều cao.

Empty

Mặc skinny hoặc quần lửng tới mắt cá chân

Skinny hay những dáng quần jeans lửng đến mắt cá chân luôn giúp bạn ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả dù cho bạn chỉ bước đi với một đôi giày bệt nhẹ nhàng. Độ ôm sát của skinny cùng chiều dài lỡ cỡ của ống quần tạo cảm giác đôi chân miên man hơn hẳn.  

Chọn họa tiết nhỏ thay cho hoa văn lớn

Nếu khổ người của bạn vốn đã khiêm tốn, họa tiết cỡ nhỏ sẽ là chi tiết giúp trang phục của bạn “ghi điểm” mạnh. Những hoa văn nhỏ này sẽ giúp tỷ lệ cơ thể của bạn trở nên cân đối, đồng thời “ăn gian” chiều cao đáng kể. Trong khi đó, những hình ảnh lớn hay họa tiết to, rộng sẽ khiến thân người của bạn trông thấp đi và “vạm vỡ” hơn. Vì vậy, hãy ưu tiên chọn lấy quần áo có họa tiết cỡ nhỏ.

1

Giày không quá lệch màu với tất

Một đôi tất đen khi được đi cùng giày khác hẳn màu như đỏ, trắng, cam... sẽ khiến chân của bạn bỗng dưng ngắn ngủn. Trong mùa đông, khi mặc quần tất, hãy nhớ chọn các kiểu giày đồng màu trầm như đen, tím than để phần chân có cảm giác được kéo dài ra.

Không đi tất ngang cổ chân

Tất ngang cổ chân cũng là một trong những kiểu đồ khiến phần dưới của bạn bị chia khúc khó coi. Mặc dù rất hợp mốt nhưng nàng chân ngắn cũng không nên thử trào lưu này. Thay vào đó, bạn có thể kết thân với tất ngang mắt cá, hoặc chỉ để lộ một phần tất lấp ló trong một đôi boots cổ cao.

Diện váy maxi nhớ đi sandal

Với những chiếc đầm maxi, hãy ưu ái những đôi giày sandal. Mặc dù chiều dài của những chiếc đầm maxi che hết đi đôi chân của bạn thì bạn vẫn có thể nhìn cao ráo bằng sự trợ giúp đắc lực của những đôi sandal. Việc mang những đôi giày bệt bít mũi như giày búp bê sẽ biến bạn thành một cô nàng "nấm lùn" ngay tức thì.

Theo:  xevathethao.vn copy link