Midu bất ngờ có động thái ôn lại quá khứ đau buồn khiến ai nấy đều xót xa

( PHUNUTODAY ) - Là fan cứng Midu hẳn mọi người không thể không biết đến chuyện tình năm xưa của hot girl và thiếu gia Phan Thành.

Mới đây, Midu bất ngờ động thái được cho khơi lại chuyện cũ với Phan Thành. Cụ thể cô comment dưới bài viết tự nhủ sẽ sống cho bản thân được đăng tải vào đúng ngày tháng này năm 2015. "6 năm cho một quãng hành trình vượt qua những vấp ngã của cuộc sống để mạnh mẽ và vui tươi bước tiếp. Cảm ơn những lời động viên năm xưa của mọi người", hot girl viết.

midu-phan-thanh-04

6 năm trước cũng chính là thời điểm Midu và Phan Thành vướng phải trục trặc tình cảm. Hiện tại dù không nói rõ về những vấp ngã là gì nhưng cư dân mạng cho rằng Midu đang nói về nỗi buồn tình ái trong quá khứ với Phan Thành.

Sau 6 năm kể từ ngày đường ai nấy đi, Midu được rất nhiều người để ý song cô vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Trong một chia sẻ, Midu từng tiết lộ nếu không tìm được người tâm đầu ý hợp, cô sẽ sống độc thân cả đời.

"Tôi muốn tìm một người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Một người vừa đủ để mình muốn gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. Nếu người đó không đủ tốt, tôi nghĩ bản thân sống một mình cho khỏe, như hiện tại vậy đó, rất tốt và rất ổn.

midu-phan-thanh-03

Tôi nghĩ là điều cần thiết trong tình yêu ngoài việc hai người phải yêu nhau thì nó phải là sự chân thành và đạo đức. Hai yếu tố rất quan trọng. Tôi sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức, không chân thành", cô cho hay.

Khi thường xuyên bị nhắc tên vì Phan Thành tuyên bố kết hôn, Midu cũng có những phản hồi rõ ràng. Cô nói: "Mình không thích được nhắc tên vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển các dự án kinh doanh thật vững mạnh. 

Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập làm mới bản thân.

Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với một người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách. 

Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link