Midu ép kí xuống 40kg vẫn chưa chịu dừng, còn đặt chỉ tiêu ép xuống 39kg

( PHUNUTODAY ) - Chưa biết vóc dáng trông sẽ thế nào nhưng nhìn xuống bàn chân là đã thấy khốc liệt đến cỡ nào!

Giảm cân là khái niệm khi nhắc đến cho cảm giác ái ngại, dè chừng. Dù quan trọng nhưng khi mục tiêu giảm cân trở thành gánh nặng thì nhiều người dễ lâm vào cảnh không biết điểm dừng, Midu là 1 ví dụ điển hình.

Empty

 Midu từng khoe thành tích ép kí lên story, cô đã giảm từ 42,7kg xuống còn 40,7kg. 

Empty

Mới đây, khi đã ở cuối tháng 9, cô lại xúng xính khoe mình đã xuống 40kg. Mục tiêu tiếp theo của người đẹp chưa dừng lại ở đó mà còn tiếp tục xuống 39kg nữa. Bàn chân đầy xương xẩu này đã hé lộ phần nào trạng thái của cô lúc này.

Midu vốn nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc trẻ trung vượt thời gian. So với thời mới nổi nhờ diễn xuất trong Những thiên thần áo trắng, cô còn trẻ và đẹp hơn bội phần.

Empty

Hình ảnh Midu chụp vào khoảng thời gian Tết nguyên Đán cho thấy vóc dáng của cô đã mong manh và kiều diễm đáng ghen tị. 

Empty

Điều chị em ao ước ở Midu không chỉ là sống mũi mà còn là phần bắp tay nhỏ xinh.

Empty

Trong những tấm hình chụp toàn thân có thể thấy đôi chân của cô cũng rất thon.

Empty

 Midu lên hình chân tay đã khẳng khiu thế này, chắc chắn ngoài đời cô rất mảnh mai.

Empty

Người đẹp khiến nhiều fan tá hỏa khi lên phim mà hàng xương ức thi nhau biểu tình. 

Empty

Khoảng thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mỹ nhân sinh năm 1989 không hề đăng tải ảnh mới mà toàn đăng lại ảnh cũ.

Empty

Cô có vòng 1 khủng tự nhiên. Khoảng thời gian giãn cách, hết lần này đến lần khác, Midu phải đăng ảnh cũ để đính chính điều đó.

Nếu chỉ sở hữu cân nặng 40kg thì có thể nói cô khá gầy và mỏng. Lợi thế của cô nàng là vòng 1 khủng. Hoặc nếu không có bộ phận nảy nở này thì trông cô nàng rất thiếu sức sống.

Trước đây, cô từng hé lộ thực đơn giản cân vô cùng nghèo nàn của mình với vỏn vẹn có 1 chút trong lòng bàn tay với rau bắp cải và 2 miếng thịt nạc bé.

Cô nàng cũng áp dụng công thức nước ép cần tây trứ danh cho chu trình giảm cân.

Giảm cân không ảnh hưởng tới sức khỏe sẽ luôn được tán hành. Tuy nhiên giảm cân một cách quá đà, tỉ lệ mỡ thấp đồng nghĩa với việc nhìn gương bạn sẽ dịu dàng và mong manh hơn nhưng ngược lại, sức khỏe sẽ bị sa sút nghiêm trọng.

Dù là người cần giữ hình ảnh nhưng bản thân Midu là người hiểu vấn đề này hơn bất kì một ai khác. Mong rằng cô sẽ tìm được co mình điểm dừng cân nặng thích hợp để công chúng còn được dịp ngắm nghía "Thần tiên tỉ tỉ" đi show nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link