Midu có phản ứng gây chú ý khi Trường Giang gọi tên Chi Dân sau tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân và Midu từng vướng tin đồn hẹn hò cách đây không lâu. Cả hai cùng tham gia show hẹn hò với nhau.

Mới đây nhất, Midu "nhá hàng" clip trả lời câu hỏi nhanh trong chương trình cùng với MC danh hài Trường Giang. MC đầu đọc câu hỏi bằng 2 từ "Chi Dân", ngay lập tức Midu cười lớn và nói: "Cái gì?". Biểu cảm của Midu khiến Trường Giang cũng phải ngỡ ngàng hỏi lại: "Ủa em có vấn đề gì với Chi Dân hả?". Khi hỏi "Chi Pu" thì lạ thay Midu lại không có bất kỳ phản ứng nào. Giải thích về điều này, Midu cho biết: "Tại vì hồi nãy em bất ngờ mọi người cười nhưng giờ em không có bất ngờ nữa".

Trường Giang quay trở lại đọc câu hỏi chính: "Chi Dân yêu Midu...". Vừa tới đây, Midu đã vội phủ nhận: "Cái gì? Không, câu hỏi gì kỳ vậy?". Khi được gợi ý đổi tên nhân vật mà Midu muốn thì cô nàng đã khéo léo từ chối. Trường Giang đọc hết câu đố "hóc búa" còn lại: "Chi Dân yêu Midu trồng cây si. Vậy nếu cả Chi Dân và Quốc Trường yêu Midu thì sẽ như thế nào (đây là một câu đố chữ)".

Cả Quốc Trường cũng bị lôi vào câu hỏi vui. Midu suy luận: "Một người trồng cây si, cả 2 cùng yêu thì... 2 cây si" nhưng sai, Trường Giang giải thích rằng: "Một người yêu trồng cây si. Hai người yêu trồng quá nhiều cây si nên thành sân si".

Thấy vậy, Midu liền đáp trả ngược lại: "Câu này BTC chơi đánh đòn tâm lý em nè. Tự nhiên vô quá trời, em tiếp nhận quá nhiều luồng thông tin đó thì làm sao em nghĩ ra được".

Cách đây không lâu, Midu bất ngờ được netizen nhiệt tình “đẩy thuyền” đến với Chi Dân vì cả hai liên tục có những hành động thân mật, ánh mắt tình tứ dành cho nhau khi cùng tham gia trong chương trình thực tế về tình yêu. Sau đó Chi Dân cũng nhanh chóng tuyên bố mình đang độc thân và muốn tìm hiểu Midu. Điều này làm cho fan hâm mộ cặp đôi Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng hụt hẫng vì trước giờ ai cũng đinh ninh rằng hai người này là một cặp, nhưng có vẻ không phải như thế.

chidan 2

Xuất hiện trong một sự kiện, Midu đã chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ của mình với Chi Dân. Khi được hỏi về cảm xúc khi đi quay hình chương trình hẹn hò với Chi Dân, Midu khẳng định: “Dĩ nhiên, hai người phải có cảm xúc thì mới đi hẹn hò với nhau được. Tuy nhiên, vì tôi là host của chương trình đó nên tôi luôn ở trong tâm thế là mình nhiệt tình với khách mời. Mình là chủ nhà nên mình dành tình cảm đặc biệt, quan tâm đến khách mời của mình”.

Midu cho biết trong 3 ngày làm việc cùng Chi Dân, giữa hai người có rất nhiều kỷ niệm. “Hai đứa rất nhây và lầy. Nhìn lên hình thì lãng mạn nhưng ở ngoài chúng tôi nhây và quậy lắm”, Midu hào hứng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link