Những mỹ nhân có vòng eo "siêu bé" của showbiz Việt: Midu chính thức vượt mặt Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Danh sách sao nữ có số đo vòng eo siêu bé trong showbiz Việt như Midu, Ngọc Trinh, Han Sara, Thanh Hằng đều là những gương mặt mỹ nhân đình đám.

Midu

Mới đây, Midu chia sẻ khoảnh khắc mặc croptop kèm quần jeans khoe vẻ ngoài năng động cá tính và đặc biệt là vòng eo "con kiến" chỉ dừng lại ở con số 54cm. "Xin chào, vòng eo 54", Midu viết.

Empty

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước khả năng giữ gìn vóc dáng đỉnh cao của Midu. Dể có được hình thể chuẩn mực như thế, người đẹp đã kết hợp tập luyện yoga, thiền, gym… cùng với chế độ ăn lành mạnh.

Với số đo eo 54cm Midu đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân có được vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt. Người đẹp cũng chăm chỉ diện các thiết kế khoe eo hơn hẳn so với trước kia.

Empty

Han Sara

Trước Midu, Han Sara là cái tên gây sốc khi công khai số đo vòng eo siêu bé chỉ chạm mốc 50,5cm. Con số này đủ sức gây choáng với bất kỳ ai chứng kiến. Đáng nói, trước nay chưa mỹ nhân Vbiz nào có được vòng eo như vậy. 

Empty

Được biết, Han Sara đã giảm cân bằng cách áp dụng công thức 80% tinh bột (khoai lang, gạo lứt), 10% chất béo và 10% chất đạm. Với vòng eo bé tí hin, Han Sara chăm chỉ diện trang phục khoe được lợi thế hình thể này.

Thanh Hằng

Trước Han Sara, Thanh Hằng chính là mỹ nhân có được vòng eo nhỏ nhất Vbiz. Người đẹp tự tin khoe vòng 2 chỉ 51cm, săn chắc. Cô diện đồ thiên về phong cách quyến rũ càng giúp cô triệt để khoe được vẻ gợi cảm trong mắt người hâm mộ.

Empty

Bí quyết của Thanh Hằng trong khoản giữ vòng eo nhỏ xíu chính là nạp vào cơ thể nhiều chất xơ, thực phẩm nhiều protein thay vì tinh bột.

Ngọc Trinh

Khi nhắc tới những mỹ nhân sở hữu eo "con kiến" trong Vbiz chắc chắn không thể không nhắc Ngọc Trinh. Người đẹp Trà Vinh luôn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi vòng eo 56cm trứ danh. Vòng eo "con kiến" giúp Ngọc Trinh tỏa sáng hơn hẳn trong mọi khung hình. 

Empty

Mặc dù hiện tại Ngọc Trinh đã nhường "ngôi vương" của danh sách này nhưng mỹ nhân Trà Vinh vẫn được dân tình khen ngợi hết lời. "Nữ hoàng nội y" vẫn thường xuyên trưng dụng các thiết kế khoe eo thon đáng ngưỡng mộ. Có thể thấy trong suốt nhiều năm, Ngọc Trinh chưa khi nào làm fan thất vọng về sắc vóc. 

Danh sách sao nữ có số đo vòng eo siêu bé trong showbiz Việt như Midu, Ngọc Trinh, Han Sara, Thanh Hằng. Đây đều là những gương mặt mỹ nhân đình đám. Nhờ lợi thế vòng 2 bé tí hin, các mỹ nhân này luôn khéo léo chọn đồ gợi cảm để khoe được triệt để lợi thế này. Midu dù mới góp mặt nhưng cũng được đánh giá cao và nhận được nhiều khen ngợi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link