Midu tất bật công việc, Phan Thành bất ngờ khoe tình mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa chia tay Midu, Phan Thành đã công khai sánh đôi bên "tình mới"

Midu - Phan Thành từng là một trong những cặp đôi đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Sau sóng gió tình cảm, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau khi chia tay, nếu như Midu tập trung vào công việc kinh doanh và du lịch cùng gia đình thì Phan Thành lại công khai xuất hiện cùng hotgirl xinh đẹp. 

Được biết cô gái sánh đôi cùng Phanh Thành trong sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức vào tối 24/4 tại TPHCM vừa qua là Hoa khôi Kiên Giang 2014 Nguyễn Thị Bảo Như. Ban đầu cả hai khoác tay nhau tình tứ cho đến khi được truyền thông chú ý lại đứng khá xa cách. 


Phan Thành tháp tùng Hoa khôi Kiên Giang 2014 - Bảo Như đến dự tiệc. Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu Bảo Như có phải là tình mới của Phan Thành?

Bảo Như cũng không hề thua kém Midu về nhan sắc. Cô gây ấn tượng với làn da trắng mịn và vẻ đẹp dịu dàng. Người đẹp sở hữu chiều cao 1.69m, nặng 49kg và sở hữu đo 3 vòng là 80 - 62 - 88. Hiện tại, Bảo Như đang là sinh viên trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn. 

Bảo Như đăng quang hoa khôi tại cuộc thi Duyên dáng tỉnh Kiên Giang năm 2014 và từng lọt top 38 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp Kiên Giang cũng từng tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2015 và lọt vào top 45 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết nhưng cô bất ngờ đổ bệnh, phát ban nên phải tạm dừng cuộc thi. 

Bảo Như không kém cạnh Midu về nhan sắc.

Thời gian vừa qua chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu đã gây chú ý dư luận. Sau nhiều ồn ào những tưởng có thể hàn gắn khi Midu lại vui vẻ bên Phan Thành thì cuối tháng 3 vừa qua, Phan Thành đã ám chỉ việc anh và Midu đã đường ai nấy đi. Đầu tháng 4, Midu đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm của cô và Phan Thành đã chính thức chấm dứt. Chuyện Midu chia tay Phan Thành thì gia đình và những người thân thiết với cặp đôi đều biết, tuy nhiên cô không muốn chia sẻ lên truyền thông.

Nếu như Phan Thành lựa chọn bên niềm vui mới thì Midu cố quên hết chuyện buồn để tập trung cho công việc và dành thời gian cho gia đình.

Midu dần ổn định cuộc sống sau cú sốc tình cảm.

Midu và bạn gái mới của Phan Thành ai tài sắc hơn ai?
Midu và bạn gái mới của Phan Thành ai tài sắc hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thử đặt lên bàn cân bạn gái cũ của Phan Thành là Midu và bạn gái mới của cô là Bảo Như.

 

Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn khiến Minh Hằng e ấp sau khi chia tay Lê Phương.
MC Phương Mai bị Sở văn hóa phạt vì khoe ngực tại sự kiện?
MC Phương Mai bị Sở văn hóa phạt vì khoe ngực tại sự kiện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu – MC Phương Mai sẽ bị Sở văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm.
Fan bủa vây làm tắc nghẽn sân bay, Hồ Hạnh Nhi vẫn cười tươi rói
Fan bủa vây làm tắc nghẽn sân bay, Hồ Hạnh Nhi vẫn cười tươi rói
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên TVB cùng chồng xuất hiện tại sân bay Tây Sơn Nhất thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ và giới truyền thông.
"Soái ca" Công Vinh gây sốc khi tặng vợ xế sang giá bao nhiêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Vinh khiến nhiều người choáng khi khoe nội thất xe sang là món quà dành tặng cho bà xã Thủy Tiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn