Miễn phí vé vào cửa xem các trận đấu tại SEA Games 31

( PHUNUTODAY ) - Ban tổ chức SEA Games 31 đã phát thông báo tới các địa phương về phương thức quản lý phát hành giấy mời hoặc vé xem các sự kiện.

SEA Games là sự kiện thể thao lớn của Đông Nam Á. Vì vậy, ở tất cả các trận đấu, việc có khán giả cổ vũ đông, nhiệt tình sẽ giúp các vận động viên có thêm tinh thần thi đấu.

Ban tổ chức đã nhấn mạnh về việc khuyến khích các địa phương tạo điều kiện cho người tham dự được xem miễn phí các trận đấu. Điều này sẽ thể hiện được tinh thần thể thao trong thông điệp của Đại hội: 'Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn".

Người dân sẽ có nhiều cơ hội được tiếp cận với các trận đấu và không khí thể thao tại SEA Games 31, từ đó tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, cải thiện sức khỏe được nâng cao. Đó chính là cơ hội cho các địa phương thu hút người xem các trận thi đấu tại SEA Games 31 cũng như để quảng bá hình ảnh địa phương tới khách du lịch.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo dự kiến, SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12-23/5, bao gồm 40 môn với 526 nội dung. Chủ yếu là các môn nằm trong chương trình thi đấu của Thế vận hội và Đại hội thể thao châu Á. Các môn thi đấu được tổ chức tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố khác gồm: Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Hà Nam, Hòa Bình, Hải Phòng, Phú Thọ, Hải Dương, Quang Ninh, Ninh Bình, Vĩnh Phúc. Trong đó, Thủ đô Hà Nội là nơi diễn ra lễ khai mạc, bế mạc và nội dung thi đấu 18 môn, tại 15 địa điểm.

Góp mặt tại SEA Games 31, đoàn thể thao chủ nhà Việt Nam là đoàn có số lượng thành viên đông nhất. Theo danh sách, sẽ có trên 1.300 thành viên, trong đó có hơn 900 vận động viên, của đoàn thể thao Việt Nam tham gia tranh tài tại đại hội.

Theo kế hoạch, vào lúc 20h ngày 28-4, lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn).

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở tất cả 40 môn thi của SEA Games 31. Mục tiêu của thể thao Việt Nam là đứng đầu bảng tổng sắp huy chương đại hội. Môn bóng đá nam và nữ đặt mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link