Minh Béo lại đăng đàn chiêu dụ thí sinh tham gia gameshow khiến dư luận 'dậy sóng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Minh Béo lại tiếp tục đăng đàn tuyển thí sinh tham gia gameshow khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ, Minh Béo trở về nước với thái độ không hối lỗi khiến dư luận bức xúc. Nhiều người đã kêu gọi tẩy chay và khuyên anh ta không nên tiếp tục con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, Minh Béo vẫn cố chấp không chịu buông bỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Béo đăng tải thông tin tuyển sinh chương trình "Kịch với nhau". Minh Béo cho rằng đây là hình thức "đẩy mạnh phong trào văn nghệ trong xã hội hiện đại, truyền tải thông điệp nhân văn đến người xem".

minh beo phunutoday (4)

 

Minh Béo không quên nhấn nhá sang câu chuyện bùng nổ game show ở giai đoạn hiện tại. Anh ta khoe chương trình mới này "sẽ giúp nhiều thí sinh không đủ điều kiện tham gia game show truyền hình có cơ hội tỏa sáng".

Để lôi kéo thí sinh, Minh Béo quảng cáo người chơi sẽ được diễn với những nghệ sĩ tài năng nổi tiếng, có cơ hội trở thành diễn viên chuyên nghiệp và nhận phần thưởng tương ứng từ 3 triệu đến 10 triệu đồng. Đặc biệt thí sinh có thành tích tốt nhất còn được tham gia khóa học diễn viên miễn phí trong ba tháng và đóng một vai trong vở diễn do Minh Béo đầu tư.

minh beo phunutoday (3)

 Minh Béo từng xin được trở lại sân khấu vì quá yêu nghề

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Béo chiêu dụ học viên. Trước đó, sau 3 tháng ra tù, cuối tháng 3/2017, Minh Béo lần đầu tiên đăng đàn tuyển sinh. Tuy nhiên, trước sự phản ứng của dư luận, Minh Béo đã xóa nội dung này trên Facebook cá nhân. Thế nhưng, trên một số fanpage và website chính thức của sân khấu Minh Béo, dòng chiêu sinh này vẫn nằm ở vị trí nổi bật.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Minh Béo tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng khi diễn trong vở kịch Ăn khế trả gì?, tổ chức ở sân khấu riêng tại Quận 11. Gây bức xúc hơn, Minh Béo cũng chính là đạo diễn của vở kịch này.

minh beo phunutoday (2)

 Minh Béo vào vai phú hộ trong vở kịch "Ăn khế trả gì?

Một số khán giả cảm thấy tức giận khi "một kẻ mắc tội ấu dâm lại dàn dựng, biểu diễn một vở kịch cho các em nhỏ trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6".

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh (sinh năm 1977) là một diễn viên có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như cậu Phước (Số đỏ), ông già Tàu (Làm gái), Minh "nhổ lông vịt" (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám "búa xua" (Mướn chồng). Anh còn đóng phim, làm MC. Minh Béo sở hữu sân khấu riêng mang tên mình tại quận 11, TP HCM. Năm 2010, anh gây chú ý khi tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ mùa đầu tiên và làm MC nhiều năm cho chương trình Lục lạc vàng.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vào tháng 3/2016 với cáo buộc ấu dâm. Sau nhiều phiên tòa, Minh Béo nhận 9 tháng tù giam với hai tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Tháng 12/2016, anh bị trục xuất khỏi Mỹ và quay về Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn