Minh Béo tỏ thái độ gì khi phát hiện phóng viên, báo chí ghi hình

18:00, Thứ năm 11/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với thái độ mạnh mẽ của Minh Béo khi không thích phóng viên, báo chí ghi hình.

Sau nhiều lần trì hoãn, phiên tòa lần thứ sáu trong vụ diễn viên hài Minh Béo bị các cáo buộc liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em đã diễn ra chiều 10/8. Đây được xem là phiên tòa dài nhất trong vụ Minh Béo, đã diễn ra với thời lượng 12 phút. 

Chánh Án Johnson cho phép các cơ quan truyền thông được quay phim, chụp hình phiên tòa (ảnh cắt từ clip của BLV Dũng Taylor).

Khác với những lần trước, Chánh Án Johnson cho phép các cơ quan truyền thông được quay phim, chụp hình phiên tòa, chứ không phải chỉ ghi âm. 

Sau khi công tố viên và luật sư đưa các bằng chứng và phản biện qua lại, Minh Béo đã chính thức nhận hai trong ba tội danh. 

Cụ thể, Minh Béo nhận 2 tội: Quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. 

Trước đó, nam diễn viên bị đề nghị với ba tội danh: Quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; có ý định thực hiện hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. 

Về phía chánh án, sau khi nhận được biên bản thỏa thuận từ phía công tố và luật sư, ông Johnson đã hỏi lại Minh Béo để xác minh các thông tin. 

Ông Johnson cũng cho biết, nếu nhận 2 tội danh này Minh Béo sẽ phải nhận 18 tháng tù giam, sau khi ra tù, anh bị quản chế 3 năm, trong 3 năm quản chế có những điều mà nếu vi phạm thì sẽ phải ở tù 180 ngày trong nhà tù quận Cam cho mỗi sự vi phạm,” hay “Theo luật California, tội anh nhận là tội hình sự, phạm tội hình sự, vì thế nếu phạm tội hình sự thêm một lần nữa thì mức án sẽ tăng gấp đôi. 

Minh Béo cũng đã xác nhận là mình tự nhận tội chứ không có ai ép buộc hoặc hứa hẹn gì. Đại diện phía quan tòa cũng nêu rõ, vì Minh Béo không phải là công dân Mỹ thì sau khi thi hành án xong anh sẽ bị trục xuất khỏi lãnh thổ Hoa Kỳ, bị từ chối cho quay trở lại, bị từ chối cho trở thành công dân Mỹ. 

Theo chia sẻ của chị Ngọc Lan, phóng viên báo Người Việt, sau khoảng hơn 7 phút diễn ra phiên tòa, đột nhiên Minh Béo, qua lời người thông dịch, bày tỏ sự ngạc nhiên khi phát hiện ra các phóng viên đang quay phim, chụp hình, bằng câu hỏi “Có người đang quay phim? Có người đang quay phim?” 

Chánh án Johnson trả lời ông là người cho phép làm điều đó. 

“Tôi phản đối. Tôi không đồng ý,” Minh Béo nói, qua lời người thông dịch. Tuy nhiên lời phản đối không được chấp thuận. Và từ lúc đó, Minh Béo ngồi thấp xuống hẳn bên dưới, không ai còn thấy bóng dáng người diễn viên hài sau lưới sắt. 

Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với thái độ mạnh mẽ của Minh Béo khi không thích phóng viên, báo chí ghi hình. Đặc biệt anh tỏ ra khó chịu khi chánh án bác bỏ yêu cầu cấm ghi hình tại phiên tòa. 

Thậm chí, khi kết thúc phiên tòa, Minh Béo cũng không rời đi mà đợi mọi người ra khỏi phòng xử án trước. Mãi đến khi bị cảnh sát yêu cầu dẫn đi anh mới đứng dậy.  

Minh Béo đợi mọi người ra khỏi phòng xử án trước sau mới rời đi (Ảnh: Ngọc Lan/Người Việt)

Sau khi kết thúc phiên tòa, nhiều người có mặt theo dõi phiên xử bày tỏ: 

Chị Amy Dương, cư dân Westminster, cho biết: “Hầu như lần nào diễn ra phiên tòa của nghệ sĩ Minh Béo thì tôi đều đến dự với tư cách một người yêu mến người nghệ sĩ như anh. Với 18 tháng tù giam trong nhà tù tiểu bang, anh sẽ sớm được ra thôi. Chúc anh mọi điều an lành, tôi chỉ biết nói như vậy.” 

Lần đầu đến tham dự phiên tòa, chị Hoàng Xuân, cư dân Garden Grove, nói: “Hôm nay lần đầu tôi đến dự phiên tòa nghệ sĩ Minh Béo. Những lần trước bận quá không đi được, lần này nghe nói sắp kết thúc nên đi để xem anh ra sao. Cuối cùng thì kết quả vài tháng như thế này cũng đỡ hơn rất nhiều so với những thông tin trước đây phải ở đến vài năm cho đến cả chục năm.”

Được biết, phiên tòa tuyên án được dời đến ngày 16 Tháng Mười Hai, lúc 8 giờ 30 sáng, tại phòng xử W2, tòa West Justice Center.

Như chúng tôi đã đưa tin, Diễn viên Minh Béo sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 tại California. Theo công tố viên quận Cam, ngày 20/3, nam diễn viên tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3. Gia đình cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Nóng: Kết luận cuối cùng của vụ Minh Béo sau 6 phiên tòa trì hoãn
Nóng: Kết luận cuối cùng của vụ Minh Béo sau 6 phiên tòa trì hoãn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau rất nhiều lần trì hõa, cuối cùng tại phiên điều đình ngày hôm qua 10/8, Minh Béo đã chính thức nhận tội.
Vợ đang sống thực vật bỗng có thai và cái kết bất ngờ khi giữ con
Vợ đang sống thực vật bỗng có thai và cái kết bất ngờ khi giữ con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong một lần massage cho vợ, anh Yang phát hiện bụng vợ có dấu hiệu to bất thường, bên trong như thể có chuyển động của thai nhi.
Bất ngờ cái chết thương tâm của bé 17 tháng chỉ vì mẹ cho ăn muối
Bất ngờ cái chết thương tâm của bé 17 tháng chỉ vì mẹ cho ăn muối
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để thu hút sự chú ý của chồng sau khi ly thân, bà mẹ trẻ 23 tuổi đã cho con của mình ăn hẳn 1 thìa muối và dẫn đến cái chết thương tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link