Minh Hằng bắt nạt "bò sữa" Phan Hiển đến... khóc nhè

11:00, Thứ bảy 15/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bộ ảnh mới của team Bước nhảy Hoàn vũ nhí, Minh Hằng đã "hóa thân" thành chú heo con bắt nạt "bò sữa" Phan Hiển đến khóc nhè.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng tải những hình ảnh cô cùng Phan Hiển và các học trò team Bước nhảy Hoàn vũ chụp hình dễ thương. Được biết, đây là bài tập luyện của đội để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới với chủ đề "Đêm hoạt hình". Với đề tài hấp dẫn này, team Minh Hằng – Phan Hiển đã hóa thân thành những thú bông vô cùng đáng yêu và dễ thương.

minh hang1

minh hang2

minh hang3

minh hang4

minh hang5

minh hang6

minh hang6

Minh Hằng bắt nạt Phan Hiển đến ... khóc nhè.

Minh Hằng chia sẻ cũng giống như các đội khác, cô và Phan Hiển luôn muốn dành thời gian cho các bé. Sau những phút tập luyện hết sức căng thẳng của đêm thi loại sắp tới, cô luôn tạo điều kiện cho các bé vui chơi thoải mái với nhau.

Thêm vào đó, Minh Hằng cho rằng, bản thân cô và Phan Hiển luôn đặt mục tiêu cho các bé năng lượng tràn trề nhất khi đến với đam mê nhảy múa chứ không đặt nặng vấn đề thắng thua.

Minh Hằng được nhận xét là
Minh Hằng được nhận xét là "thông minh kinh khủng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận xét là người "thông minh kinh khủng" và "điệu ơi là điệu" đúng kiểu tiểu thư nhà giàu.
Phan Hiển, Minh Hằng mướt mồ hôi tập luyện cùng học trò
Phan Hiển, Minh Hằng mướt mồ hôi tập luyện cùng học trò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015" dành cả tuần ở phòng tập luyện cùng các tài năng nhí.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong