Minh Hằng cảm thấy sợ hãi khi nhắc về vai diễn thảm họa nhất mà cô từng đóng

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 15 năm vào nghề, Minh Hằng là một trong số ít các nghệ sĩ vẫn giữ được nhan sắc, sức hút và độ nổi tiếng với công chúng.

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ lấn san sang điện ảnh khá thành công, cô sở hữu số lượng vai chính khổng lồ cả trên màn bạc lẫn màn ảnh nhỏ. Mới đây, khi tâm sự về các vai diễn của mình, Minh Hằng gây bất ngờ khi dành hai chữ "thảm họa" cho nhân vật trong Sắc Đẹp Ngàn Cân do Trương Ngọc Ánh sản xuất năm 2017. Là bộ phim Việt hóa từ bản Hàn cùng tên nổi tiếng, Minh Hằng trong phim thủ vai chính đóng cùng Rocker Nguyễn đã tạo nên hiệu ứng phòng vé tốt thời điểm ra mắt.

minhang

Cô nói hồi tưởng về quá trình tạo nên nhân vật 200 pounds (khoảng 91kg): "Đó là vai diễn cực nhất từ đó đến giờ. Tưởng là quay ở thành phố, không cần đi xa, được hóa trang xinh đẹp chắc sướng lắm đây. Nhưng mà đó là một thảm họa, là một trong những ký ức mà mình không thể nào quên được. Mỗi ngày mình phải vào phòng hóa trang mất hết 5 tiếng đồng hồ để dán các lớp silicon lên khắp người".

minhang2
minhang3

Cô phải hóa trang dán silicon kín mà thời tiết nóng nực khiến cô liên tục chảy mồ hôi, bên trong lại chảy keo hóa trang, rồi lại phải chồng lên nhiều lớp keo. Sau khi đóng máy cô đã sụt mất 5 cân và chỉ còn 46kg. Do thuê ê-kíp từ Hàn Quốc về nên màn hóa trang đặc sắc này theo Minh Hằng chia sẻ là ngốn số tiền trị giá bằng một căn hộ chung cư.

Vừa qua, mạng xã hội xảy ra tranh cãi về việc khán giả và nghệ sĩ. Đã có nhiều luồng phân định ý kiến, có người đồng tình có người phản bác; riêng Minh Hằng với thâm niên và sự thành công đã chọn đứng về phía khán giả: "Nghệ thuật tưởng vậy nhưng khốc liệt. Đường đua âm nhạc khốc liệt, và điện ảnh là… khốc liệt khủng khiếp. Nhưng giữa sự khốc liệt đó, khán giả mới là người quyết định thành bại cuối cùng. Khán giả chính là người bỏ tiền mua sản phẩm của nghệ sĩ, bao gồm vé xem phim, kịch, nghe nhạc… Cũng khán giả bỏ công sức và thời gian để xem những sản phẩm nghệ thuật trong thời đại số. Khán giả đưa một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cũng có thể khiến một nghệ sĩ khác thân bại danh liệt."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link