Minh Hằng có đáng bị "ném đá" như Lã Thanh Huyền?

07:55, Chủ nhật 31/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Lại chuyện trang phục, với chiếc áo dài xường xám, nữ ca sỹ Minh Hằng đang bị phản ứng, dù không gay gắt như trường hợp của Lã Thanh Huyền trong thời gian nóng bỏng trước đây.

(Phunutoday) - Lại chuyện trang phục, với chiếc áo dài xường xám, nữ ca sỹ Minh Hằng đang bị phản ứng, dù không gay gắt như trường hợp của Lã Thanh Huyền trong thời gian nóng bỏng trước đây.

Thời điểm cách đây hơn một tháng, vào đầu tháng 6, trong không khí căng thẳng, diễn viên Lã Thanh Huyền tung ra bộ ảnh du lịch tại Trung Quốc. Điều đáng nói là diễn viên này mặc chiếc xường xám, chia sẻ về việc cô được khen là xinh đẹp và nhiều người đến chụp ảnh cùng.

Chính sự vô tư quá mức của quán quân "Phụ nữ thế kỷ 21" bị phản đối mạnh mẽ. Có người còn bắt cô trả lại danh hiệu trên vì đã quá bàng quan với tình hình thế sự. 

Lã Thanh Huyền
Lã Thanh Huyền

 Mới đây, cư dân mạng lại được dịp sôi sùng sục trước hình ảnh cô gái Trung Hoa của Minh Hằng, một số luồng thông tin cho rằng cô đang đi theo vết xe để của Lã Thanh Huyền và thiếu sâu sắc.

Tuy nhiên, theo nhìn nhận của Phunutoday, trường hợp của Minh Hằng không đáng phải ầm ĩ vì đấy là trang phục biểu diễn.

 

 
 
 

 

  • Hoàng Phương
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc