Minh Hằng lên tiếng "phủ đầu" khi được một thẩm mỹ viện khen mũi đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thấy vậy, tài khoản trên đã gửi lời xin lỗi Minh Hằng và khẳng định không có ý gì khi để lại bình luận.

Mới đây, Minh Hằng đăng tải hình ảnh hóa thân thành nữ chiến binh trong MV mới của Đông Nhi. Gây chú ý hơn cả là lời khen có cánh từ tài khoản mạng xã hội của một thẩm mỹ viện: "U mê chiếc mũi của nàng". Trước lời khen từ phía thẩm mỹ viện này, Minh Hằng lập tức ra đòn "phủ đầu": "Mũi tự nhiên nhé, đừng làm người khác hiểu lầm chúng ta có liên quan".

mh

Thấy vậy, tài khoản trên đã gửi lời xin lỗi Minh Hằng và khẳng định không có ý gì khi để lại bình luận. "Xin lỗi để chị và mọi người hiểu lầm. Ý là đẹp nên em khen thôi ạ", chủ tài khoản nói.

Trước đó, Minh Hằng nhiều lần bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt lạ, cằm dài thượt, mí lệch, mũi cao. Trong chuyên mục hỏi đáp với fans gần đây nhất, nữ ca sĩ cũng bị đặt câu hỏi về chuyện dao kéo: "Chị có nâng mũi không?". Minh Hằng không ngần ngại trả lời: "Không có nha em ơi", đồng thời đưa tay lên chiếc mũi và di chuyển qua lại để chứng minh không hề nâng mũi.

Ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận đã đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 sau 6 năm gắn bó. Suốt 6 năm hẹn hò, Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới thường có nhiều hành động làm cô bất ngờ lẫn hạnh phúc. “Cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh ấy làm tôi choáng váng”, Minh Hằng kể.

Minh-Hang-6403-1648435401

Trước đó, Minh Hằng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link