Minh Hằng "quên" nội y, Đỗ Mạnh Cường bênh Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng trở lại và "quên" nội y, Mỹ Tâm được Đỗ Mạnh Cường bênh vực là những tin giải trí chính ngày 25/1.

Mỹ Tâm được Đỗ Mạnh Cường bênh vực

Câu chuyện về việc Mỹ Tâm mặc đồ thiết kế giống với mẫu thiết kế nước ngoài tiếp tục nhận được sự chú ý của mọi người. Lần này, tới "người trong nghề", NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức lên tiếng về việc này. Anh cho biết:

“Câu chuyện ca sĩ Mỹ Tâm bị cho là mặc đồ nhái của V& R gì đó có gì đâu mà nhiều người làm quá lên vậy??? Cô ấy chỉ là 1 ca sĩ, không phải NTK thời trang, cũng ko phải là 1 người nghiên cứu thời trang nên làm sao mà cô ấy biết được trang phục đó từ đâu ra...hình như thói quen chỉ trích và hạ bệ người khác làm cho 1 số người thấy vui vẻ và hạnh phúc lắm thì phải??? Riết rồi tôi cảm thấy con người ta thật nhỏ nhen và ích kỷ, chỉ biết hùa theo bới móc và chửi bới 1 cách thiếu suy nghĩ, sợ thật!!!”.

Nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ Mỹ Tâm:

"Thật sự thì Mỹ Tâm chưa bao giờ được đánh giá cao về thời trang, nhưng không phải chị Tâm yếu về mặt thời trang. Ai cũng không hoàn hảo Mỹ Tâm cũng vậy, cô ấy có ưu điểm là được giọng hát trời cho nhưng về mặt thời trang cô ấy còn nhiều điểm khuyết và những điểm khuyến ấy làm cô ấy mặc những trang phục không che hết khuyết điểm của mình - dù trang phục đó rất đẹp. Nhưng Mỹ Tâm một khi đã mang những trang phục hợp với mình thì nhiều người còn phải ganh tị với cô ấy...

P/S: Mọi chuyện chấm dứt được rồi đó đừng từ việc nhỏ làm thành chuyện lớn ... đúng là Việt Nam luôn chê trách người khác người khác thậm tệ mà không dành thời gian ra tìm hiểu những ưu điểm của họ ... thật là bất công."

Trước đó, khi vụ việc mới được lên tiếng thì NTK riêng của Mỹ Tâm đã phải xin nghỉ việc. Xem ra, dư luận cũng có phần hơi quá đang khi làm rùm beng sự việc dù câu chuyện cũng không quá nổi bật và Mỹ Tâm cũng không mắc lỗi gì quá lớn.

Minh Hằng trở lại và "quên" nội y

Trong khi đó, Minh Hằng cũng vừa có sự trở lại ấn tượng của mình, cô sẽ tham gia vào một chương trình hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Đây là chương trình lần đầu ra mắt và được đầu tư khá hoành tráng.

Sự xuất hiện của Minh Hằng rất đáng chú ý khi đây là lần trở lại của cô sau quãng thời gian nghỉ ngơi để tham gia vào một bộ phim. Nhiều người đang rất hy vọng vào lần trở lại này của cô.

Không phụ lòng người hâm mộ, Minh Hằng vừa tung ra bộ hình quảng bá cho chương trình của mình tham gia. Cô xuất hiện với mái tóc dài trở lại, khoe vẻ đẹp cá tính, gợi cảm mà không kém phần lạnh lùng.

Nhưng đang chú ý nhất có lẽ chính là màn "quên" nội y của cô khi cô diện chiếc áo ngoài hờ hững khoe vòng một gợi cảm của mình. Vẻ đẹp táo bạo của Minh Hằng dường như đã trở lại.

Trước đây, Minh Hằng vốn được biết đến với những trang phục gợi cảm, màn khoe thân táo bạo và lần này cô không làm người hâm mộ phải thất vọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn