Minh Hằng "nhát gan" nên dùng "hạ sách" trở lại showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng nên chê trách Minh Hằng khi cô là ngôi sao có thời gian và kinh nghiệm showbiz hàng đầu nhưng lại chỉ dám dùng "hạ sách".

Bẵng đi một thời gian không tham gia làng giải trí để tập trung cho vai diễn của mình, nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng vừa có những bước đi đầu tiên trên con đường trở lại làng giải trí.

Bước đi đánh dấu cho sự trở lại của nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp này chính là bộ ảnh mới nhất do cô thực hiện. Minh Hằng diện bộ váy trắng thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm trên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Có thể nhận thấy, người đẹp đã chọn trang phục có phần rất sexy, hờ hững để khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình. Đặc biệt, vòng một được khoe khéo với chiếc váy thiết kế táo bạo càng khiến cho cô trở nên gợi cảm hơn. Bộ ảnh ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý.

Mình Hằng sexy ngày trở lại

Vậy là Minh Hằng đã áp dụng "hạ sách" mà biết bao người đẹp sử dụng mỗi khi trở lại làng giải trí hoặc mon men dấn thân vào thế giới hào hoa này. Chỉ việc cởi hở , sexy là ngay lập tức thu hút được sự chú ý của dư luận và giới truyền thông.

Minh Hằng từ lâu vốn được biết đến là một ngôi sao nữ gợi cảm nhất nhì làng giải trí. Tuy không phải là người mẫu nội y đình đám như Ngọc Trinh, Phương Trinh nhưng trông cô không hề kém cạnh khi khoe nét gợi cảm của mình, thậm chí mức độ phủ sóng của cô còn rộng lớn hơn.

Sự sexy và gợi cảm của Minh Hằng được thể hiện chủ yếu qua phong cách thời trang của người đẹp. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ bắt mắt nhưng thiếu vải trầm trọng từ sân khấu cho tới ngoài sân khấu. Tất cả những đường cong, nét gợi cảm của cơ thể đều được cô khoe hết mức.

Thế nên, có thể nói việc sử dụng những tấm hình gợi cảm cho lần trở lại showbiz này của Minh Hằng là một bước đi an toàn dựa trên điểm mạnh của cô khi cô vốn sexy và đầy kinh nghiệm khoe thân với công chúng.

Vậy nhưng, cũng nên chê trách Minh Hằng khi rõ ràng cô là một ngôi sao có thời gian và kinh nghiệm showbiz hàng đầu, nhưng lại chỉ dám dùng "hạ sách" cho lần trở lại của mình mà không bắt kịp thời đại showbiz để sử dụng những chiêu trò cao kế hơn, độc đáo hơn.

Xem ra, Minh Hằng cần một sự đột phá, táo bạo hơn nữa để tạo nên sự mới mẻ cho mình cũng như thành công hơn trong chiến lược trở lại showbiz.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn