Mỹ Tâm, Ngọc Trinh giấu tiệt người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là những “người đàn ông trong bóng tối” mà Ngọc Trinh, Mỹ Tâm, Phương Thanh… không muốn công khai với người hâm mộ vì những lý do riêng. Có lẽ, chỉ đơn giản các nghệ sĩ cho rằng, tình cảm là chuyện cá nhân và họ muốn giữ cho riêng mình.

Mỹ Tâm

Xét về mức độ kín tiếng chuyện tình cảm, đứng đầu danh sách là “Họa mi tóc nâu”. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 15 năm, Mỹ Tâm ít khi bị dính nghi án hẹn hò với bất kỳ ai. 

Chỉ một lần duy nhất năm 2010, giám khảo Vietnam Idol 2013 thừa nhận mình đang yêu: “Dĩ nhiên, tôi sẽ không nói về người ấy, mọi người có thể thất vọng vì điều này, nhưng tôi sẽ không nói anh ấy là ai và như thế nào. Trong tình yêu, tôi là người yêu vừa thực tế nhưng lại vừa bay bổng, nghĩa là tôi vừa lý trí, vừa dại khờ trong tình yêu”.

                                                         

Chuyện đời tư, tình cảm cá nhân của nữ ca sĩ Mỹ Tâm luôn là ẩn số với khán giả. Từng có tin đồn Mỹ Tâm yêu đồng tính, sắp cưới đại gia thủy sản, một doanh nhân trẻ Hàn Quốc … nhưng đều bị cô im lặng, không để ý nhiều tới. Sự thăng hoa trong sự nghiệp của Mỹ Tâm càng lên bao nhiêu thì càng khiến công chúng tò mò hơn về người đàn ông mà cô chưa từng hé lộ một lời.

Tất cả những gì nữ ca sĩ nhắc đến là thừa nhận “tôi đang yêu”, và “đã tìm được người đàn ông của mình”. Cô thậm chí không “chừa” ra thêm một chi tiết, miêu tả nào về người yêu để khán giả có thể hình dung ra. Trong giới showbiz, sự kín tiếng của Mỹ Tâm là điều khó ai có thể… vô địch nổi.

Ngọc Trinh

                                                          

Ngọc Trinh giấu bạn trai suốt 5 năm yêu nhau. Người đẹp 9x miền Tây từng vài lần nhắc tới bạn trai trong những buổi phỏng vấn. Ngọc Trinh thừa nhận cô may mắn có được một người đàn ông giàu có yêu thương, không ngại chu cấp tài chính cho cô. Theo lời người mẫu đồ lót, bạn trai cô là một doanh nhân người Singapore, hơn cô tới 20 tuổi và họ đã gắn bó với nhau được 5 năm.

Những gì Ngọc Trinh dành cho người đàn ông này là sự ngưỡng mộ, thần tượng về tính cách trưởng thành và chung thủy của anh. Người đẹp không tiếc lời khen ngợi bạn trai nhưng chưa từng đề cập tới tên mà chỉ hé lộ dung mạo anh giống với tài tử Hong Kong Âu Dương Chấn Hoa.

Người đàn ông duy nhất đồng hành với cô trong những sự kiện là ông bầu Khắc Tiệp.

                                                         

Trong chuyến du lịch Côn Đảo cuối tháng 12/2013, chân dài còn nắm tay thân thiết với người tình giấu mặt và đăng tải trên trang cá nhân khiến dư luận vô cùng tò mò.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc ngọt ngào của mình bên người yêu gây chú ý với người hâm mộ. Có điều bức hình chỉ là gương mặt Ngọc Trinh đang hạnh phúc dựa vai một người đàn ông nên càng khiến mọi người tò mò hơn về người yêu đại gia của cô.

Lý Nhã Kỳ

Không chỉ là ngôi sao đắt giá của showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng với sự nghiệp kinh doanh bất động sản, thời trang và thương hiệu kim cương mang tên mình. Là người đẹp đại gia trong showbiz Việt, dư luận không khỏi thắc mắc liệu Lý Nhã Kỳ có người đàn ông nào đứng sau cô hỗ trợ hay không.

Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, mỹ nhân họ Lý vẫn đi sớm về khuya một mình. Có rất nhiều tin đồn tình cảm xoay quanh cuộc sống của cô, nhưng ít khi nữ diễn viên Mùa hè lạnh phản hồi lại. 

                                                           

Tháng 4/2012 có tin đồn Lý Nhã Kỳ đã từng bí mật kết hôn với một người đàn ông Việt kiều Đức tên Việt là Dương Tiết Lâm nhưng cô tuyên bố không quen biết người này. Tới tháng 3/2011, bức ảnh Lý Nhã Kỳ được một người đàn ông đặt nụ hôn lên má ở Hong Kong cũng dấy lên nhiều nghi vấn cô có bạn trai. Lần này, nữ diễn viên Mùa hè lạnh xác nhận đó là người yêu cô và họ chỉ mới tìm hiểu nhau được 7 tháng và người này không phải đại gia.

Tháng 7/2013 là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ hé lộ chút thông về người yêu của mình: “Mối tình thứ ba của tôi là một người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc, biết chia sẻ, đặc biệt là rộng lượng và cao thượng”.

Phương Thanh

Hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp cầm ca và diễn xuất, nhưng “người đàn ông trong bóng đêm” của Phương Thanh vẫn là dấu chấm hỏi lớn trong lòng người hâm mộ. 

Từng yêu và sinh con nhưng người hâm mộ chưa từng được mục sở thị bạn trai lẫn con gái của Phương Thanh.

Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm chặng đường dài gắn bó với nghệ thuật, “chị Chanh” chia sẻ: “Người nghệ sĩ đã cháy hết mình trên sân khấu, còn chút riêng tư thầm kín hãy để họ giữ lại cho riêng mình, đó là chút hạnh phúc còn lại. Ai cũng có những bí mật riêng và tôi muốn được giữ lại chút riêng đó của mình… Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tôi công khai những người quan trọng nhất với mình vì tôi đã có một nguyên tắc đặt ra từ trước đây”.

                                                           

“Từ xưa đến giờ yêu ai, quen ai tôi đều không cho nhiều người biết…”. Thật vậy, trong gần 20 năm đi hát, kể từ khi yêu, cho tới khi sinh con gái Bùi Hà Nghi Phương (tên thân mật là bé Gà), Phương Thanh đều giữ kín. Bản thân chị Chanh từng 3 lần định làm đám cưới nhưng không thành khiến cô trở nên e dè hơn.

Cách đây không lâu, Phương Thanh hé lộ cô sẽ kết hôn ở tuổi 40 và ước nguyện sinh thêm con, nữ ca sĩ hy vọng sẽ lấy được một người có ngoại hình giống như chị từng mơ, đó là người "có đôi mắt một mí, mặt vuông vuông và hàm râu quai nón".

Thanh Hằng

Thanh Hằng là chân dài hiếm hoi kín tiếng chuyện tình duyên. Từng chia sẻ sẽ không bí mật bất cứ điều gì, nếu có niềm vui sẽ công khai thoải mái với mọi người nhưng trong một bài phỏng vấn, Thanh Hằng lại từ chối tiết lộ thông tin về bạn đời: “Tính tôi không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân. Hãy để chuyện riêng tư của tôi ở riêng một góc trời”. 

                                                          

Trong nhiều năm hoạt động showbiz, công chúng chỉ được nghe những câu chuyện về sự nghiệp, sàn catwalk, phim trường của Thanh Hằng thay vì đời sống tình cảm.

Hồi tháng 8/2013 có tin đồn “người đàn ông bí mật” của Thanh Hằng đã lộ diện nhưng bị cô im lặng. Theo các nguồn tin, người bạn trai này là Việt kiều Canada từng kết hôn, có 2 con và đã li dị vợ.  Không lâu sau đó, một người phụ nữ có tên Christina DanOscar tố cáo trên Facebook cá nhân rằng cô đã bị Thanh Hằng giật chồng. Vụ lùm xùm khiến host Vietnam’s Next Top Model phải lên tiếng phủ nhận: “Tôi chưa bao giờ lên báo công khai người tôi đang yêu là ai”.

Về chuyện kết hôn và tạo dựng gia đình nhỏ, giám khảo Người mẫu Việt Nam 2013 thẳng thắn: “Tôi có nghĩ đến và giờ tôi thấy điều đó đang tiến đến gần”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn