Mỹ Tâm báo hiếu cha mẹ, đền đáp quê hương

12:45, Thứ ba 28/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả thật, Mỹ Tâm xứng đáng là tấm gương để nhiều nghệ sĩ khác nhìn vào mà học tập.

Có thể nói, Tết là quãng thời gian vàng cho nhiều ca sĩ khi chăm chỉ chạy show họ có thể kiếm được khoản thu nhập bằng vài tháng trong năm. Chính vì thế, đa số ca sĩ đều tranh thủ chạy show suốt những ngày Tết.

Vậy nhưng, khác với số đông, Mỹ Tâm lại đặt gia đình và quê hương lên trên hết. Cô sẽ không tham gia bất cứ show diễn gì mà về quê ăn Tết cùng gia đình, họ hàng cũng như làm từ thiện giúp đỡ những người khó khăn để họ có một cái Tết ấm cúng và đầy đủ hơn.

Mỹ Tâm và bố mẹ trong chuyến đi từ thiện tại quê nhà

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp cuối năm, Mỹ Tâm lại đi từ thiện. Vào sáng hôm qua 27/1, Mỹ Tâm vừa cùng bố mẹ và fan hâm mộ thực hiện chuyến đi từ thiện tại quê hương mình. Cô cũng về thăm quê ngoại Quảng Nam để tặng gần 300 phần quà cho các hộ gia đình nghèo.

Dù đã là ca sĩ nổi tiếng và giàu có bậc nhất showbiz nhưng xuất hiện trong chuyến đi từ thiện, Mỹ Tâm vẫn lấy được cảm tình của tất cả mọi người bởi trang phục giản dị và gương mặt gần như không trang điểm.

Mỹ Tâm thân thiết, tình cảm trò chuyện cùng mọi người như những người quen thân. Cô vẫn nhớ những lối đi, những người hàng xóm cũ. Mỹ Tâm còn hát tặng cho mọi người một ca khúc về quê hương để thể hiện tình cảm của mình với mảnh đất đã sinh ra và lớn lên.

Có thể nói, hiếm có ca sĩ nào lại có được tấm lòng thiện như Mỹ Tâm. Cô luôn dành một phần không nhỏ thu nhập của mình để thực hiện những chuyến từ thiện, đem niềm vui tới cho những người còn khó khăn và lần từ thiện này là một minh chứng cho điều đó.

Chuyến đi từ thiện của Mỹ Tâm cũng như một sự báo đáp quê hương, mảnh đất có ý nghĩa thiêng liêng với mỗi con người. Tình cảm của cô dành cho quê hương chưa bao giờ vơi đi dù cho thời gian vẫn đều đặn đi qua.

Không chỉ vậy, khi đưa bố mẹ đi cùng trong chuyến từ thiện, Mỹ Tâm còn lấy đây là một hành động báo hiếu của mình với bậc sinh thành. Hành động đáng quý của cô khiến bố mẹ cô ấm lòng, tự hào và cảm thấy xứng đáng với mảnh đất quê hương.

Quả thật, Mỹ Tâm xứng đáng là tấm gương để nhiều nghệ sĩ khác nhìn vào mà học tập.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT