Minh Hằng tiếp tục để lộ vòng 2 to bất thường, phải chăng chuẩn bị gia nhập hội "mẹ bỉm" Vbiz?

( PHUNUTODAY ) - Dù Ngọc Trinh đã tinh tế dùng tay che đi phần bụng của Minh Hằng, thế nhưng netizen vẫn tinh tường “bắt gọn” được vòng 2 có hơi gồ lên của mỹ nhân 8x.

Mới đây, Minh Hằng đã tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên ở một số khoảnh khắc khi người đẹp nghiêng người để chụp hình, cư dân mạng đã vô tình phát hiện vòng 2 có phần to bất thường. Trước hình ảnh này, có người đã đặt ra nghi vấn có thể người đẹp Sài Thành đang chuẩn bị gia nhập hội "mẹ bỉm" Vbiz trong một ngày gần nhất.

saostar-77t2da8tb783x1u1

Trước đó, Minh Hằng cũng gây tò mò cho người hâm mộ khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim của MC Trấn Thành với vòng eo lớn bất thường. Tuy nhiên đây cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía khán giả còn thực hư ra sao công chúng vẫn chờ người đẹp lên tiếng. 

Cách đây không lâu, Minh Hằng đã chia sẻ cho biết cô và chồng đều đang tích cực chuẩn bị về tài chính lẫn tinh thần để luôn sẵn sàng chào đón “thành viên mới”. Cô mong được sớm lên chức “mẹ bỉm sữa”: “Giờ tôi chỉ mong có em bé. Mong lắm rồi”.

Khi được đặt câu hỏi về vấn đề tiền bạc, nữ diễn viên thoải mái thừa nhận trước đó cô không quan tâm đến việc nhiều tiền hay không nhưng hiện tại khi có gia đình thì mọi chuyện đã thay đổi.

“Trước đây tôi từng nói bản thân không quan tâm nhiều đến tiền vì với tôi, cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp mà không cần phải quá nhiều tiền. Bởi lẽ, cuộc sống tốt đẹp hay không do chính quan niệm của bản thân mình quy định. Nhưng nay tôi cần nhiều tiền rồi. Tôi đã có gia đình và phải chuẩn bị chu toàn cho con cái mình sau này nên tôi phải làm việc chăm chỉ hơn trước”, Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên hạng A của showbiz Việt. Vào nghề từ năm 16 tuổi, Minh Hằng hoạt động đa di năng với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, nhà sản xuất phim. Nhờ những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng là gương mặt quảng cáo đắt show. Không những vậy, cô được mời làm HLV chương trình The Face Việt Nam 2018, ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu.

Theo:  xevathethao.vn copy link