Xôn xao khoảnh khắc Mỹ Tâm - Mai Tài Phến "quậy" tưng bừng, đàng trai có hành động cực tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng không rời Mỹ Tâm, luôn chủ động đứng phía sau để nhường spotlight cho nữ ca sĩ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng xuất hiện chung một khung hình. Mỹ Tâm đã không ngừng nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc Người hãy quên em đi, còn Mai Tài Phến không rời Mỹ Tâm, luôn chủ động đứng phía sau để nhường spotlight cho nữ ca sĩ. 

Empty
Empty

Trong khi Mỹ Tâm say sưa nhảy múa, Mai Tài Phến chỉ âm thầm đứng sau và quan sát nữ ca sĩ khiến không ít người phải xuýt xoa.Trên thực tế, đây là đoạn clip hội ngộ của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến cách đây khá lâu nhưng lại bất ngờ được đào lại.

Lần đầu hợp tác trong dự án âm nhạc Đừng Hỏi Em, sự tương tác ngọt ngào giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Sau đó, cả hai tiếp tục đóng cặp trong phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh và những "chemistry" giữa cặp đôi trong phim lẫn hậu trường làm rộ lên tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thật sự hẹn hò.

Cả hai không ít lần bị bắt gặp diện đồ đôi, từ áo quần đến nón cặp. Không những thế, nhiều buổi họp mặt bạn bè cả hai cùng xuất hiện nhưng hạn chế có mặt chung khung hình. Động thái này khiến người hâm mộ càng nghi ngờ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tồn tại mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

my-tam-mai-tai-phen-5

Dù liên tục bị khán giả soi hint hẹn hò nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều lựa chọn im lặng. Thế nhưng, trong mắt người hâm mộ, họ vẫn là một cặp xứng đôi vừa lứa. Có thể độ tuổi của cả hai có sự chênh lệch nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện nào đó, độ đẹp đôi của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Mỹ Tâm cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. 

Cũng nhân đây, Mỹ Tâm tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cả hai. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út" như khi hợp tác đóng chung MV Đừng hỏi em cách đây hơn 2 năm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link