Minh Thuận độn vòng 1, đóng giả làm Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi tái hiện hình ảnh Thu Minh, nghệ sĩ Thúy Hường và danh ca Henry trong đêm nhạc tối 28/6.

Minh Thuận và 3 thí sinh của 'Gương mặt thân quen' mùa thứ hai là MiA, Ngân Quỳnh và Vương Khang tổ chức đêm nhạc chung tại một phòng trà ở TP HCM. Các nghệ sĩ trổ tài hóa trang chớp nhoáng thành các nhân vật họ từng thể hiện trước đây.

Ca sy Minh Thuan
Minh thuận hóa thân thành ca sĩ Thu Minh trong ca khúc "Taxi"

Thông thường mỗi người mất từ 2 đến 4 tiếng để có tạo hình mới nhưng tối qua họ chỉ có khoảng 5-10 phút để 'biến hình'. Minh Thuận hào hứng thể hiện lại hình ảnh ca sĩ Thu Minh trong ca khúc 'Taxi'.

Ca sỹ Minh Thuận - Gương mặt thân quen
Minh Thuận đầu tư rất kỹ lưỡng về trang phục trong mỗi tiết mục của mình.

Sau màn trình diễn gợi cảm, nam ca sĩ lại dịu dàng hóa nghệ sĩ Thúy Hường trong trang phục áo tứ thân, mái tóc dài thướt tha. Không bị áp lực thi thố nhưng Minh Thuận vẫn đầu tư kỹ lưỡng cho tiết mục của mình. Anh muốn diễn lại thật giống các tiết mục trong 'Gương mặt thân quen' để mang đến cảm giác thích thú, gần gũi cho khán giả.

Minh Thuận giả 3 nhân vật
Hình ảnh trẻ trung của Minh Thuận khi hóa thân thành ca sĩ Henry.

Minh Thuận diện một 'cây' đỏ chót, khuấy động đêm nhạc khi giả ca sĩ Henry.

Mi-A hát cực sung
MiA sôi động với bản hit "The baddest femal"

MiA thể hiện lại hình ảnh trưởng nhóm CL của 2NE1 trong bản hit 'The baddest femal'. Sở hữu lợi thế về vũ đạo, nữ ca sĩ 'đốt cháy' khán phòng với tiết mục cực sung.

Ca sỹ Mi-A
MiA là một ca sỹ năng động và rất đáng yêu.

Tiếp theo, MiA lại hóa thành viên nhóm Yvis với ca khúc 'What does the fox say' khiến cả khán giả lớn tuổi và các em thiếu nhi cũng phải lắc lư nhảy múa và hát theo.

Dien vien Ngan Quynh
Nữ diễn viên Ngân Quỳnh dịu dàng thể hiện ca khúc "Vì em đã quá yêu anh".

Diễn viên Ngân Quỳnh tái hiện hình ảnh ca sĩ Mỹ Tâm - tiết mục từng mang lại giải thưởng tuần cho chị tại 'Gương mặt thân quen'. Chị hát 'Vì em đã quá yêu anh'.

Ngân Quỳnh diễn viên
Ngân Quỳnh tiếp tục giả trai thành ca sỹ Quang Linh và thể hiện ca khúc "Duyên quê ngọt ngào"

Vốn yêu thích nhân vật nữ ca sĩ Shakira, Vương Khang trổ tài thể hiện lại tiết mục của Vy Oanh trong đêm chung kết 'Gương mặt thân quen'. Nam ca sĩ đầu tư hẳn một bộ trang phục mới và mượn chiếc mũ lông vũ hoành tráng của Vy Oanh để biểu diễn ca khúc cổ động World Cup 2014 'La la la'.

Vương Khang hóa trang
Phần trang phục của Vương Khang được đầu tư kỹ lưỡng.

Vương Khang vừa hát vừa nhảy múa tưng bừng. Ở cao trào của ca khúc, anh lột cả giày quẳng đi để nhảy cho thoải mái, đỡ đau chân.

Vương Khang giả Thành Lộc
Màn hóa thân thành nghệ sỹ Thành Lộc của Vương Khang.

Chàng ca sĩ có biệt danh 'Tý Đô' còn mặc kimono, giả nghệ sĩ Thành Lộc hát lại 'Chuyện thần tiên ở xứ Phù Tang'. Dù không thật hoàn hảo nhưng tiết mục hóa thân của 4 nghệ sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Vương Khang và Mi-A
Vương Khang và MiA nhí nhảnh tạo dáng.
Ca sỹ Phương Thanh
Phương Thanh tới xem và ủng hộ các đồng nghiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link