Minh Tú bất ngờ công khai quá khứ từng bị đàn chị trong nghề bắt nạt chỉ vì đánh môi màu nude

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú không hiểu sao model đàn chị tiến lại gần, chỉ tay và nói: "Tất cả người mẫu đánh môi hồng, tại sao mày đánh môi màu da?".

Minh Tú là một trong những siêu mẫu đình đám được nhiều người yêu mến. Cô có từng trải qua khá nhiều cuộc thi và thể hiện được tài năng trong làng thời trang.

Mới đây trong một Vlog mới ra, Minh Tú bất ngờ có những chia sẻ về nghề người mẫu của mình một cách cụ thể từ ngày mới vào nghề cho đến việc phát triển bản thân. Điều gây chú ý nhất là cô nói về việc khi mới 18 - 19 tuổi, cô tham gia câu lạc bộ người mẫu Nhà văn hóa Thanh Niên, và được chọn trình diễn trong một show thời trang nhỏ tại đây. Tuy nhiên, trong lần đầu biểu diễn của Minh Tú là việc bị một đàn chị bắt nạt.  

minh-tu-bi-bat-nat 1

"Tất cả người mẫu phải đánh tone môi màu hồng, nhưng tone môi của tôi là màu da. Tôi cũng không biết là sao, người ta make-up sao thì mình để vậy", Minh Tú kể.  Cô không hiểu sao một người mẫu đàn chị tiến lại gần, chỉ tay và nói với thái độ kèn cựa: "Tất cả người mẫu đánh môi hồng, tại sao mày đánh môi màu da?".

"Lúc đó mới 19 tuổi, tôi đâu hiểu đó là cái gì. Tôi sợ. Với một cô gái mới vào nghề, đó là điều quá gắt với tôi, giống như bị bắt nạt mà không hiểu mình làm gì sai. Thì ra trong cái ngành nghề đó cũng có giành giật, đôi co, không như màu hồng tôi nghĩ, mà đôi lúc sẽ có màu xám trong đó", chân dài nói.

Câu chuyện của Minh Tú không phải là duy nhất, những việc như chèn ép và bắt nạt nhất là trong nghề người mẫu thường xuyên xảy ra. Chính Trang Trần, người cũng có cá tính khá mạnh mẽ cũng từng trải qua quá khư bị đồng nghiệp "hỏi tội". 

Năm 2009,Trang Trần bất ngờ được chọn làm vedette trong một show diễn dù vô danh tiểu tốt. Điều này khiến một người mẫu đã có danh hiệu ghen ăn tức ở. Cô chia sẻ người này tên B, cao 1m78, quê Bắc Giang. B có chút mối quan hệ với giang hồ và đã nhờ vả để xử Trang Trần. Cô từng bị người này đe dọa: "Mới vào Sài Gòn mà định tranh giành vị trí à, mày cẩn thận không tao rạch mặt".

Với tính cách khá kiên định, Trang Trần thủ vũ khí đến gặp giang hồ. Khi gặp mặt, cô rút vũ khí và dằn mặt 2 gã đàn ông: "Chúng mày không rạch mặt tao thì tao cũng đâm chúng mày". Trang Trần cảnh cáo thêm: "Mày nói với con thuê mày rằng Trang Khàn là con nào. Tao vào đây nhưng không tranh giành cái gì của chúng mày cả"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link